+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương xuất hiện hạnh phúc bên chồng nhưng vẫn giữ một nguyên tắc

    (ĐS&PL) - Dù nhiều lần chụp hình cùng chồng nhưng Phạm Hương vẫn giữ một nguyên tắc là che mặt ông xã.

    Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ loạt khoảnh khắc mới trên mạng xã hội. Người đẹp gốc Hải Phòng xuất hiện nổi bật khi mặc trang phục tông màu hồng tham gia một hôn lễ tại Mỹ

    Đáng chú ý, bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh của hai con trai, nàng hậu sinh năm 1991 còn công khai khoảnh khắc bên ông xã doanh nhân. Phạm Hương nở nụ cười tươi tắn, tình cảm đặt tay lên người nửa kia. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô chia sẻ công khai xuất hiện bên ông xã. Người đẹp vẫn giữ quy tắc bất di bất dịch là giấu mặt của nửa kia để giữ sự riêng tư nhất định. Tuy nhiên, qua vóc dáng và cách ăn mặc cho thấy chồng nàng Hậu là một người lịch lãm và chuẩn quý ông thời nay.

    pham huong xuat hien hanh phuc ben chong nhung van giu mot nguyen tac4
    Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp, sang trọng cùng gia đình tham gia hôn lễ tại Mỹ.
    pham huong xuat hien hanh phuc ben chong nhung van giu mot nguyen tac3
    Phạm Hương hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bên ông xã doanh nhân.

    Được biết, chồng của Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York. Vào tháng 7/2022, Phạm Hương và chồng đã chụp ảnh cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian tổ chức ngày trọng đại.

    Phạm Hương từng lên tiếng chia sẻ ý do luôn giấu kín mặt nửa kia: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của anh ấy rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Anh ấy sẽ không thoải mái với điều đó. Tôi chỉ muốn mang lại cho anh ấy một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường".

    pham huong xuat hien hanh phuc ben chong nhung van giu mot nguyen tac
    Phạm Hương và chồng.

    Được fan sắc đẹp ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh. Không những thế, nàng hậu còn sở hữu kĩ năng trình diễn cùng khả năng ứng xử tốt.

    Trở về từ Miss Universe 2015, dù không đạt được thứ hạng cao, thế nhưng tên tuổi của Phạm Hương vẫn gây dấu ấn mạnh mẽ. Theo đó, nàng hậu liên tục trở thành gương mặt đại diện, góp mặt ở những vị trí quan trọng tại các sàn diễn và trở thành mentor cho nhiều cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Hoa hậu. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-xuat-hien-hanh-phuc-ben-chong-nhung-van-giu-mot-nguyen-tac-a582442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan