+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ với cô gái Ukraina cướp đồ của nạn nhân MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dư luận thế giới “dậy sóng” sau khi một cô gái Ukraina đăng tải những bức ảnh khoe khoang món đồ trang điểm cướp từ thi thể nạn nhân MH17.

    (ĐSPL) – Dư luận thế giới “dậy sóng” sau khi một cô gái Ukraina đăng tải những bức ảnh khoe khoang món đồ trang điểm cướp từ thi thể nạn nhân MH17.
    Tin tức từ Daily Mail cho biết, cô gái này được xác định là Ekaterina Parkhomenko đến từ Torez, khu vực gần với hiện trường vụ rơi máy bay Malaysia tại miền đông Ukraina.
    Theo đó, trên tài khoản Instagram của mình, Parkhomenko đã đăng tải hai bức ảnh chụp từ iPhone, bao gồm bức ảnh chụp cây mascara hiệu Catrice màu xanh da trời, kèm theo dòng chữ: “Mascara từ Amsterdam, hay nói cách khác là từ cánh đồng. Tôi nghĩ các bạn hiểu điều này”. Sau khi nhiều người cho rằng cô đùa và hỏi rằng làm sao cô có được, Parkhomenko "giải thích" rằng “Một người quen của tôi đã lấy cắp và đưa nó cho tôi”.
    Phẫn nộ với cô gái Ukraine dùng mascara trộm của nạn nhân MH17

    Ekaterina Parkhomenko.

    Parkhomenko tự mô tả mình là một người theo chủ nghĩa ly khai và cảm thấy chán ghét mọi thứ liên quan đến Ukraina.
    Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Parkhomenko đã khiến cộng đồng mạng ở Nga và Ukraine phẫn nộ. Họ cũng nghi ngờ liệu đây có phải là hành động khiêu khích từ phe ly khai.
    Phẫn nộ với cô gái Ukraine dùng mascara trộm của nạn nhân MH17

    Bức ảnh chụp cây mascara hiệu Catrice màu xanh da trời "cướp" từ thi thể nạn nhân MH17 mà Parkhomenko đăng tải trên mạng khiến cộng đồng thế giới phẫn nộ.

    Một cư dân mạng nhận xét: “Ít nhất là cô không lấy thức ăn của họ”. Ngay lập tức, Parkhomenko đáp lại: “Nếu bạn muốn, tôi có thể gửi đồ ăn của họ cho bạn”. Một người khác hỏi: “Cô có phải là người bình thường không?”, Parkhomenko đáp “Không”. 
    Blogger Bozhena Rysnka viết trên Facebook rằng: “Không còn gì đê hèn hơn hành động lấy cắp mascara của người chết. Cô ta dường như không nhận thấy những điều mình làm là sai trái. Cô ta giống như một con chó nhận được gói bánh quy từ trên trời rơi xuống. Bạn có cần tức giận với một con chó đang ăn không?”
    Blogger Natalia Belous ở Kiev thì viết ẩn ý “Ít nhất là cô ta không chạy ra ngoài đường với một khẩu súng máy”.
    Sau khi hứng rất nhiều “gạch đá” từ dư luận, cô này đã xóa tài khoản Instagram của mình và các tài khoản xã hội khác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-voi-co-gai-ukraina-cuop-do-cua-nan-nhan-mh17-a43080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan