+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 31 "nam thanh nữ tú" dương tính với ma túy tại quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 31 thanh niên đang hát hò, nhảy múa trong điệu nhạc xập xình. Kết quả test nhanh, cả 31 người đều dương tính với ma túy.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 31 thanh niên đang hát hò, nhảy múa trong điệu nhạc xập xình. Kết quả test nhanh, cả 31 người đều dương tính với ma túy.

    Chiều 21/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, đơn vị đã phát hiện 31 đối tượng dương tính với chất ma túy tại một quán karaoke ở địa phương.

    Theo tin tức ban đầu, tối ngày 20/2, lực lượng cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Nam tiến hành kiểm tra quán karaoke Victory (thuộc phường Tân An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) do Đỗ Thế Đạt (32 tuổi, trú quân Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) làm chủ.

    Quán karaoke nơi phát hiện các đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 31 đối tượng (gồm 20 nam và 11 nữ) có mặt tại 4 phòng hát của quán đang hát hò, nhảy múa, một số người sử dụng trái phép chất ma túy.

    Kết quả test nhanh, cả 31 người đều dương tính với ma túy.

    Tổ công tác đã lập biên bản những người sử dụng ma túy, thu giữ nhiều tang vật có liên quan đén việc sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trước đó, ngày 12/1, lực lượng công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang kiểm tra cơ sở karaoke Tường Vy và Phi Hùng 2, phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Cụ thể, bên trong phòng hát tại cơ sở karaoke Tường Vy có 7 người đang bay lắc theo tiếng nhạc. Cảnh sát test nhanh có 6 người (2 nữ, 4 nam) dương tính với ma túy. Còn tại karaoke Phi Hùng 2, bên trong có 7 phòng hát đang hoạt động với gần 40 người có mặt. Cảnh sát test nhanh với những người này, phát hiện 28 thanh niên (4 nữ và 24 nam) dương tính với ma túy.

    Tất cả những người liên quan được đưa về trụ sở cảnh sát làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-31-nam-thanh-nu-tu-duong-tinh-voi-ma-tuy-tai-quan-karaoke-a312579.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan