+Aa-
    Zalo

    Phát hiện căn cứ quân sự bí mật che giấu công nghệ ngoài hành tinh tại Trung Quốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người theo thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện căn cứ tuyệt mật ở Trung Quốc đang che giấu công nghệ ngoài hành tinh, có điểm tương đồng với Area 51 ở Mỹ.

    Một người theo thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện căn cứ tuyệt mật ở Trung Quốc đang che giấu công nghệ ngoài hành tinh, có điểm tương đồng với Area 51 ở Mỹ.

    [presscloud]11350[/presscloud]

    Nhà lý luận nổi tiếng Scott C. Waring mới đây đã đã đăng tải một video lên YouTube, trong đó ông cho biết đã phát hiện một thứ gì đó được cho là giống với một căn cứ tuyệt mật nằm trên sa mạc thuộc tỉnh Cam Túc (Trung Quốc), gần biên giới với Mông Cổ.

    Cũng theo video, ông Scott nói rằng căn cứ này “giống thứ gì đó trong các bộ phim” và thậm chí còn cho thấy một loại máy bay tối tân dự trữ tại đó.

    “Ở khu vực đó có một máy bay tàng hình màu đen có thể được làm theo công nghệ của người ngoài hành tinh là có khả năng du hành vũ trụ. Điều này thật tuyệt vời”, ông Scott C. Waring cho biết.

    Có một số ý kiến ủng hộ ông Scott, để lại các bình luận như “Chúng là thứ gì đó đang được che giấu”, nhưng cũng có một số người bày tỏ hoài nghi cho rằng đây đơn giản chỉ là “bãi phóng máy bay không người lái”.

    Trước đó, trong vài tháng gần đây, căn cứ quân sự tuyệt mật nhất thế giới Area 51 của Mỹ trở thành tâm điểm chú ý của toàn thế giới.

    Cảnh báo không được xâm nhập bất hợp pháp Khu vực 51. Ảnh: CNET.

    Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) lần đầu lên tiếng thừa nhận sự tồn tại của Khu vực 51 vào năm 2013. Đây là căn cứ bí mật rộng 920 km2 tại bang Nevada và là nơi diễn ra hàng trăm vụ thử nghiệm vũ khí hạt nhân.

    Tuy nhiên, căn cứ này thường xuyên là nơi bàn tán những câu chuyện liên quan tới sự xuất hiện của vật thể bay không xác định (UFO), các vụ chám trán người ngoài hành tinh và các cơ quan chính phủ bí mật.

    Hơn 994.000 người dùng Facebook đã nhấn nút "sẽ tham gia" và 849.000 người thể hiện sự "quan tâm" tới phong trào "đột nhập ồ ạt" vào Khu vực 51, căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ, vào ngày 20/9 để thỏa mãn sự tò mò về người ngoài hành tinh.

    Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Mỹ Laura McAndrews cảnh báo rằng quân đội Mỹ "không khuyến khích bất cứ ai tới khu vực nơi chúng tôi đào tạo lực lượng vũ trang Mỹ. Không quân Mỹ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ và các tài sản của lực lượng".

    Tin đồn về Area 51 bắt đầu vào năm 1989, khi một người đàn ông tên Bob Lazar xuất hiện trên truyền hình tự nhận là nhà vật lý từng làm việc trong khu căn cứ. Ông tuyên bố đã tham gia tháo rời một chiếc đĩa bay và đọc được văn bản của chính phủ về sự can dự của người ngoài hành tinh trên Trái đất.

    Bob Lazar gần đây lại xuất hiện trên radio và Netflix làm hẳn một bộ phim tài liệu về ông. Có thể đây là lý do khiến công chúng một lần nữa quan tâm đến thuyết âm mưu về Area 51.

    Mộc Miên (Theo Express.co.uk)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-can-cu-quan-su-bi-mat-che-giau-cong-nghe-ngoai-hanh-tinh-tai-trung-quoc-a286928.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan