+Aa-
    Zalo

    Phát hiện kẻ lạ lẻn vào sân định trộm xe máy, chú chó có thái độ "lạ" khiến dân mạng cười mệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh việc bức xúc trước sự trộm cắp của nam thanh niên, nhiều dân mạng đã dồn sự chú ý đến thái độ của chú chó khi phát hiện trộm vào nhà.

    Chó là giống loài ấm áp, trung thành và là những người bạn thân thiết mà rất nhiều gia đình lựa chọn. Loài vật này còn còn có khả năng bảo vệ nhà rất tốt, ngay cả khi không tấn công, chúng cũng có thể sủa lớn để báo hiệu cho chủ nhân biết được có người lạ xuất hiện trong nhà.

    Tuy nhiên mới đây, đoạn clip ghi lại thái độ "lạ" của một chú chó khi phát hiện kẻ trộm khiến cộng đồng mạng không khỏi "dở khóc dở cười".

    gap-ten-trom-xe-may-dot-nhap-vao-nha-luc-nua-dem-chu-cho-2-mat-khien-dan-mang-thich-thu---infonet.mp4

    Theo đó, vào lúc 22h48 ngày 8/6 vừa qua, lợi dụng lúc chủ nhà quên đóng cổng, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu xanh đã lẻn vào bên trong nhằm thực hiện hành vi trộm xe máy.

    Kẻ này dắt lùi chiếc xe máy, sau khi phương tiện đang bị khóa cổ liền dừng xe lại, cho tay vào túi áo. Sau đó hắn ta ngồi lên yên sau xe máy, dùng chân đạp để bẻ khóa cổ xe.

    phat hien ke la trom xe may chu cho co thai do la

    Điều khiến nhiều người phải chú ý hơn cả chính là hành động của chú chó bên cạnh. Khi phát hiện người lạ mặt, chú chó không hề sủa, không hề tỏ ra hung dữ mà cứ đi vòng quanh tên trộm. Có lúc chú chó còn quay mặt lại nhìn tên trộm rồi nhìn vào trong nhà như hóng chờ chủ nhà đi ra.

    Sự "câu giờ" của chú chó đã khiến gia chủ phát hiện sự việc bất thường ngoài sân và nhanh chân chạy ra. Lúc này, tên trộm mới hoảng sợ bỏ chạy thục mạng, chú chó thấy vậy cũng vội chạy theo. May mắn là tên đạo chích chưa kịp lấy trộm chiếc xe máy.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bật cười thích thú trước hành động của chú chó. Nhiều người còn đùa rằng con vật nầy "quá hiền" để có thể trông nhà.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chú chó như này là không hoàn thành nhiệm vụ trông nhà nhà rồi. Trộm vào nhà mà hiền khô luôn, không khác gì 'hoa hậu thân thiện' mà";

    "Chó này khôn ấy, biết tự lượng sức mình. Nó biết sủa lên là có thể 'toi đời'. Nó đợi thằng trộm bẻ khoá xe là nó sẽ bay lên cắn, chủ yếu nó kéo dài thời gian chờ chủ nhà thôi";

    "Dở khóc dở cười với chú chó, chỉ cần sủa lên là xong nhưng mặt mày cứ lấm lét kiểu gì ấy. Cũng may không mất tài sản gì";

    "May mắn là gia chủ vẫn khóa cổ. Chứ con chó kia thì chỉ còn đi mua riềng với măng thôi. Ai đời như kiểu trông chủ nhà cho trộm lấy xe ấy";

    "Nhìn chú chó mà vừa thấy thương vừa thấy buồn cười. Dù hơi hiền nhưng cũng có công câu giờ, biết nghi đấy nhé, đợi ông chủ chạy ra rồi mới bắt cướp nha".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ke-la-len-vao-san-dinh-trom-xe-may-chu-cho-co-thai-do-la-khien-dan-mang-cuoi-met-a540847.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan