+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử trong buồng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng nhạc bật bất thường từ phòng vợ chồng con trai, bố mẹ anh Phong sang xem sự tình thì bàng hoàng phát hiện anh đã treo cổ tự tử.

    Nghe tiếng nhạc bật bất thường phát ra từ căn nhà riêng của vợ chồng con trai vào cả buổi trưa, bố mẹ anh Phong chạy sang xem sự tình thì bàng hoàng phát hiện anh đã treo cổ tự tử trong buồng ngủ.

    Sự việc xẩy ra vào khoảng 13h ngày 26/3, tại nhà riêng anh Hồ Văn Phong (33 tuổi), trú xóm 9, xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Nạn nhân chính là chủ nhà - anh Hồ Văn Phong.

    Theo đó, vào khoảng 13h trưa cùng ngày, tại nhà riêng của vợ chồng anh Phong có tiếng nhạc mở rất to. Thấy vậy, bố mẹ của anh Phong bèn sang xem sự tình thì bàng hoàng thấy anh này đã treo cổ tự tử trong buồng ngủ.

    Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy sang cắt dây, đưa anh Phong xuống đất để sơ cứu nhưng anh Phong đã tử vong. 

    Treo cổ tự vẫn sau 3 tháng cưới vợ
    Ngôi nhà nơi phát hiện cái chết của anh Phong. Ảnh: H.T

    Trao đổi với PV, ông Lưu Đình Minh, Trưởng Công an xã Nghi Tiến cho biết, nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường. Tại đây, quan sát không có dấu hiệu của một vụ án hình sự, gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

    Được biết, anh Phong đã trải qua 1 đời vợ. Cách đây 3 tháng anh mới làm đám cưới với người vợ thứ 2. Sau đám cưới, hai vợ chồng anh Phong dắt nhau vào miền Nam làm ăn. Hiện 2 vợ chồng vẫn chưa có con. Cách đây mấy ngày, anh Phong vừa từ miền Nam trở về thì xẩy ra sự việc. Theo nhận định ban đầu, anh Phong tìm đến cái chết có khả năng do mâu thuẫn chuyện gia đình.

    Chiều cùng ngày, người thân đã tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

    M.L(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-trong-buong-ngu-a27243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan