+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác chết "bám càng" máy bay vận tải quân sự Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xác chết bên trong máy bay vận tải quân sự Mỹ được phát hiện khi chiếc C-130 hạ cánh xuống sân bay Đức sau chuyến hành trình qua Châu Phi.

    (ĐSPL) – Xác chết bên trong hệ thống bánh xe của máy bay vận tải quân sự Mỹ được phát hiện khi máy bay C-130 hạ cánh xuống sân bay Đức sau chuyến hành trình qua các quốc gia Châu Phi.
    CNN dẫn lời phát ngôn viên Lầu Năm Góc John Kirby cho biết xác chết của một người châu Phi ở độ tuổi thiếu niên được tìm thấy bên trong hệ thống bánh xe của máy bay vận tải quân sự C-130 khi máy bay này hạ cánh xuống căn cứ không quân Ramstein vào cuối tuần trước.
    Phát hiện xác người chết dưới bánh xe máy bay vận tải quân sự Mỹ

    Máy bay vận tải quân sự Mỹ C-130

    Xác thiếu niên người châu Phi có thể đã tử nạn trong chuyến hành trình bay dài ngày không được phát hiện trước và sau chuyến bay từ châu Phi trở về Đức. Kể từ khi rời căn cứ không quân Ramstein, máy bay C-130 đã dừng chân tại một số quốc gia châu Phi như Senegal, Mali, Chad, Tunisia và tới Italy trước khi trở về Đức trong chuyến hành trình 8 ngày, theo phát ngôn viên Không quân Mỹ Erika Stecker.
    Thời điểm và sân bay nào đã để cho một thiếu niên Châu Phi đột nhập vào máy bay quân sự Mỹ hiện chưa được xác định nhưng máy bay C-130 đã hạ cánh tại nhiều nơi có dịch bệnh Ebola đang hoành hành. Tổ chức Y tế Thế giới cho biết có 800 trường hợp nhiễm virus Ebola ở Tây Phi bao gồm cả Senegal và Mali kể từ ngày 23/7 nhưng có thể vẫn còn nhiều trường hợp lây nhiễm chưa được xác định.
    Ngay sau khi phát hiện xác chết, nhóm chuyên gia ở Đức đã tiến hành nghiên cứu và cho biết thi thể thiếu niên người Châu Phi này không mắc các bệnh truyền nhiễm hay có dấu hiệu bất thường. Ông Kirby tuyên bố: “Nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu niên người châu Phi cũng như các vấn đề liên quan bao gồm cả công tác an ninh sân bay hiện đang được tiến hành điều tra”.
    Máy bay vận tải quân sự C-130 đã gặp phải sự cố trên sau khi hoàn thành việc hỗ trợ các “nhiệm vụ chỉ huy ở Châu Phi”, Lầu Năm Góc xác nhận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-chet-bam-cang-may-bay-van-tai-quan-su-my-a43610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan