+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác nam thanh niên dưới cầu thang khu tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh trong khu tập thể B21 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

    Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh trong khu tập thể B21 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

    Hà Nội: Phát hiện xác nam thanh niên dưới cầu thang khu tập thể
    Hiện trường nơi phát hiện xác chết nam thanh niên.

    Ngày 22/6, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội - cho biết đã làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên tại chân cầu thang khu tập thể B21 Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội).

    Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 20/6, người dân phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi nằm bất động gần cầu thang tại B21 khu tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Theo người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, họ đi tập thể dục thì thấy một nam thanh niên nằm bất động gần cầu thang tại B21 khu tập thể Kim Liên, khi tiến lại gần, mọi người phát hiện nam thanh niên “lạ mặt” này đã tử vong. 

    Sự viêc này đã gây hoang mang cho người dân khu vực, nhiều người cho rằng đây có thể là một nạn nhân của vụ án mạng từ nơi khác đem đến để phi tang.

    Một số người khác kể lại, tối hôm trước, 19/6, có người nhìn thấy thanh niên này đang dặt dẹo gần khu nhà. Nghĩ rằng đây là con nghiện đang tìm chỗ chích hút nên mọi người đã tránh xa.

    Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định, đây không phải là một vụ án mạng. Nạn nhân là một nam thanh niên từng đi cai nghiện 3 lần, đã tử vong do sốc ma túy. Gia đình nạn nhân đã đến làm thủ tục để đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nam-thanh-nien-duoi-cau-thang-khu-tap-the-a37805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan