+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    Trác Thúy Miêu: “Ngọc Trinh vẫn an toàn thì tôi chẳng có gì đáng sợ”

    Màn đối đáp “bốp chát” của Trác Thúy Miêu với đạo diễn Lê Hoàng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 khiến nữ nhà báo hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

    Những tưởng sau ồn ào này, Trác Thúy Miêu sẽ nghỉ ngơi nhưng mới đây có thông tin cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục có mặt trong hàng ghế khách mời bình luận liveshow tháng 10 sắp tới: “Tôi bay ra Hà Nội bằng hãng máy bay ngay sau vụ chiến dịch quảng cáo bị phản đối còn rầm rộ hơn cả những ồn ào của tôi. Theo thông tin cuối cùng mà tôi biết thì các người mẫu tham gia chiến dịch này, những cô gái trẻ từng bị thóa mạ nặng nề hơn tôi rất nhiều, cho đến nay vẫn an toàn và hạnh phúc. Thế nên ngày nào hãng máy bay vẫn còn bán vé và Ngọc Trinh vẫn còn sống đầy đủ an toàn thì tôi nghĩ chẳng có gì đáng sợ lắm cho bản thân” (Nguồn: Vietnamnet)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Hương Tràm: “Tôi thích hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng không tận dụng scadal”

    Sau hàng loạt scandal, nữ ca sĩ 19 tuổi đã có những phút trải lòng trước những “áp lực dư luận” mà cô đang gặp phải: “Đúng là gần đây tôi gặp quá nhiều scandal từ lớn tới bé nhưng để nói đó là chiêu PR thì hoàn toàn không phải.

    Tôi chỉ nghĩ đơn giản và sống đơn giản, sống với cá tính và đúng với những gì mà mình suy nghĩ chứ không hề toan tính gì trong vấn đề này.

    Việc xây dựng một hình ảnh sexy quyến rũ đúng là một hình ảnh mà tôi đang hướng tới, nhưng không phải vì thế mà tôi cố tình tạo ra những luồng dư luận trái chiều với mình. Khi bước chân vào con đường nghệ thuật, mọi scandal tôi đối diện đều thấy khá hoang mang và bỡ ngỡ.

    Tôi chỉ cho rằng, hạnh phúc nhất của người làm ca sĩ chính là được hát, được cống hiến những ca khúc phù hợp với mình là điều tuyệt vời nhất chứ không phải là cố tìm những chiêu trò để tạo tiếng vang. (Nguồn: Một thế giới)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Sĩ Thanh: “Tôi ế vì sở hữu gương mặt chảnh”

    Bạn bè tôi hay nói vui rằng: “Chắc tại mặt chảnh quá nên ai cũng tưởng là có người yêu rồi, không dám tiếp cận”. Lý do ế triền miên trong 2 năm như vậy cũng gọi là hợp lý. Hiện tại, tôi đang rất tập trung cho sự nghiệp. Người theo đuổi thì cũng có, nhưng chưa ai khiến mình thực sự rung động. Mọi sự tùy duyên nên có thể duyên chưa tới thì đành ngồi đợi.

    Tôi là một "con nghiện" của những bộ phim tình cảm lãng mạn kiểu Hàn Quốc nên đôi khi cũng hay mơ mộng có một chuyện tình lãng mạn như trong phim vậy. Tuy nhiên đời thực rất khác phim ảnh, mơ mộng vậy thôi chứ tôi rất đơn giản, chỉ cần tìm một người có thể khiến mình rung động một lần nữa. (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Kenny Sang tuyên bố kiện ai "moi móc" bịa đặt chuyện gia thế

    Tôi đã gặp luật sư riêng và đang tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện tờ báo đã phanh phui đời tư và vu khống làm ảnh hưởng đến danh dự và việc làm của tôi”, Kenny Sang nói. Khi được hỏi tại sao Kenny Sang lại khởi kiện thì anh cho biết, các luật sư bức xúc về việc này và muốn lên tiếng bảo vệ anh.

    Cũng theo Kenny Sang, ngoài các luật sư thì một số phóng viên cũng rất bức xúc về việc anh ta bị phanh phui chuyện đời tư không đúng sự thật và có nhã ý muốn viết bài bảo vệ anh. Trao đổi với báo Đới sống và Pháp luật về việc “gia tộc” của Kenny Sang thực sự như thế nào và có đúng như một số trang báo hoặc thông tin điện tử đã đăng tải, Kenny Sang vẫn tiếp tục khẳng định ba anh đang ở Mỹ và sẽ không về Việt Nam như một số báo đã đưa. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Mỹ Tâm: “Lấy chồng không khó”

    Chuyện tình cảm của nàng ca sĩ "họa mi tóc nâu" luôn khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò. Đã từng có nhiều lời đồn đoán rằng, Mỹ Tâm sẽ công bố đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên, mới đây trong một buổi họp báo, nữ ca sĩ đã chia sẻ và trả lời những thắc mắc về chuyện lên xe hoa.

    “Lấy chồng là chuyện không hề khó, nhưng tôi chưa làm thôi. Chuyện gì cũng phải đợi đến đúng thời điểm, quan trọng là có cảm thấy hạnh phúc hay không. Thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn”. (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-tuan-qua-a53971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan