+Aa-
    Zalo

    "Phi công trẻ" tống tình, tiền bạn gái cũ bằng clip nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Níu kéo tình cảm nhưng không thành, Lộc liền nhắn tin đe dọa bạn gái cũ rằng đang sở hữu clip ân ái của 2 người để ép nạn nhân phải đi khách sạn với mình...

    Níu kéo tình cảm nhưng không thành, Lộc liền nhắn tin đe dọa bạn gái cũ rằng đang sở hữu clip ân ái của 2 người để ép nạn nhân phải đi khách sạn với mình...

    Báo Công an TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM ngày 11/5 cho biết đã bàn giao đối tượng Hoàng Tiến Lộc (SN 1992, quê Kiên Giang) cho công an Q.10 tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Lộc có quan hệ tình cảm với chị Nhung* (SN 1993, ngụ Q.11) khi cả 2 cùng làm việc chung tại một nhà hàng. Thời gian yêu nhau, 2 người thường xuyên vào khách sạn "quan hệ".

    Cũng theo báo Công an TP HCM, khi cả 2 thân mật, Nhung thường nói với Lộc muốn có một chiếc điện thoại xịn để quay lại những hình ảnh nhạy cảm của hai người làm kỷ niệm. Sau đó, Lộc đã bòn tiền mua một chiếc điện thoại iPhone tặng bạn gái.

    Sau đó, Diễm chủ động ghi lại nhiều hình ảnh nhạy cảm khi cả hai quan hệ trong khách sạn. Không những vậy, cô gái trẻ này còn chuyển lại cho người yêu xem để làm kỷ niệm.

    Nghi can Hoàng Tiến Lộc khi bị bắt giữ - Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nhung đòi chia tay. Dù Lộc cố níu kéo nhưng vẫn không làm Nhung thay đổi ý định. Thuyết phục không được, Lộc liền nghĩ đến những clip nhạy cảm trước đây nên dung ép buộc cô gái trẻ phải vào khách sạn làm nô lệ tình dục cho mình.

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, ban đầu, chị Nhung chấp nhận phục vụ chuyện tình dục cho Lộc. Thế nhưng Lộc càng uy hiếp làm chị Nhung hoảng sợ, dần dần lánh mặt.

    Lộc tung chiêu mới, in 1 số hình ảnh tươi mát của chị Nhung ra giấy A4, tìm đến 1 vài người bạn của chị này cho xem ảnh. Lộc tiếp tục đe dọa cao độ, nhắn tin sẽ đến trước nhà chị Nhung để dán các hình ảnh đó và thậm chí rải khắp khu phố để khắp nơi được…chiêm ngưỡng.

    Hoảng sợ, đầu tháng 5/2017 nạn nhân nhờ đến cơ quan công an can thiệp.

    Khi Lộc nhắn tin cho chị Nhung, các trinh sát kề cận đã hướng dẫn chị từ chối, không tiếp tục làm nô lệ tình dục. Lúc này, Lộc quay sang đòi chị Nhung phải chung chi 20 triệu đồng, hắn sẽ xóa tất cả các clip nhạy cảm đang nắm trong tay.

    Liên tiếp những ngày sau đó, Lộc liên tục nhắn tin, gọi điện để trao đổi giá cả và cuối cùng thống nhất giá là 10 triệu đồng. Chị Nhung đồng ý.

    Chiều tối 10/5, Lộc hẹn chị Nhung đến 1 quán trên đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10. Lúc này, lực lượng trinh sát đã tổ chức phục kích bí mật.

    Lộc ma mãnh khi không xuất hiện tại quán mà yêu cầu chị Nhung đứng bên lề đường…giao dịch. Sau đó, Lộc điều khiển xe gắn máy đến, bất ngờ dừng tại vị trí của chị Nhung đang đứng, nhận cọc tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát. Các trinh sát hình sự nhập cuộc, nhanh chóng cắt đầu, khóa đuôi, bắt gọn Lộc cùng với tang vật là số tiền vừa cưỡng đoạt được.

    Cũng liên quan đến hành vi cưỡng đoạt tài sản của bạn gái cũ bằng chiêu dọa tung clip "nóng", trước đó, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 6/5, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ, Vũ Quốc Tuấn Anh (20 tuổi, ở Bình Dương) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh khai có quan hệ tình cảm với Hà* từ 3 năm trước. Những lần gặp nhau ở khách sạn nam thanh niên này đều dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái giữa 2 người để làm kỷ niệm.

    Mới đây, biết Tuấn Anh có người yêu mới, Hà nói lời chia tay. Tuy nhiên, nam thanh niên liên tục nhắn tin đe dọa tình cũ.

    Hắn yêu cầu nữ sinh lớp 12 phải đưa tiền và phục vụ nhu cầu tình cảm khi anh ta muốn nếu không sẽ tung clip nhạy cảm lên mạng.

    Sợ người thân biết chuyện, Hà vờ đồng ý với yêu cầu của bạn trai cũ rồi báo công an.

    Chiều 5/5, sau nhiều lần thay đổi điểm hẹn, Tuấn Anh hẹn gặp bạn gái cũ ra công viên Lê Văn Tám (phường Đa Kao, quận 1). Khi thanh niên đang nhận 3 triệu đồng và đưa thẻ nhớ chứa clip nhạy cảm của 2 người cho Hà thì cảnh sát ập đến bắt giữ.

    Điều 135. Tội cưỡng đoạt tài sản (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

    1. Người nào  đe doạ sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười  năm:

    a) Có tổ chức;

    b) Có tính chất chuyên nghiệp;

    c) Tái phạm nguy hiểm;

    d) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng;

    đ) Gây hậu quả nghiêm trọng.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

    a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;

    b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    4. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

    a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;

    b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-tong-tinh-tien-ban-gai-cu-bang-clip-nhay-cam-a189907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan