+Aa-
    Zalo

    Phía Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp chung với Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh trong đêm cô đăng quang đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

    Bức ảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp chung với Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh trong đêm cô đăng quang đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

    Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

    Không chỉ phải đối mặt với những tin đồn về việc "mua giải" hay phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh cũng vướng phải tin đồn hẹn hò bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái.

    Tin đồn hẹn hò được dấy lên từ những bức ảnh chụp chung của Hoa hậu Phương Khánh cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái ngay trong đêm cô đăng quang Miss Earth.

    Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Phương Khanh, đồng thời cũng là anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với ông Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

    Bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp hình với Phương Khánh trong đêm đăng quang.

    Phương Khanh cho biết thêm, khi Phương Khánh đi thi chỉ có bác sĩ Chiêm Quốc Thái qua cổ vũ nhưng không có chuyện họ yêu đương. Phía gia đình Phương Khánh cũng không cảm thấy lo lắng khi cô gặp phải những tin đồn sau đăng quang, kể cả những tin đồn cặp kè hay là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh.

    Ngoài ra, thông tin Phương Khánh đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là không đúng. Bức ảnh Phương Khánh chụp cùng Ngọc Trinh được chuyên gia Phương Khanh lý giải rằng: "Khoảng năm 2013, tôi đi làm việc cùng ê-kíp của Hoa hậu Diễm Hương nên cũng muốn cho em gái đi chụp hình thử. Cùng lúc đó, Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop nên rủ em gái tôi đi chụp một bộ ảnh trẻ trung cho cửa hàng".

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

    Tân Hoa hậu Trái Đất hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Được biết, Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore. Nguyễn Phương Khánh sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.

    Trong đêm chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong phần trả lời ứng xử. Trước câu hỏi về điều quan trọng nhất với thế hệ mình, Phương Khánh nói: "Đó là sự thờ ơ, vì chúng tôi có quá nhiều công nghệ, dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-hoa-hau-phuong-khanh-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-bac-si-chiem-quoc-thai-a250255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan