+Aa-
    Zalo

    Phía Hyun Bin bác tin đồn mất hợp đồng tại Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Đại diện công ty quản lý của Hyun Bin khẳng định tài tử vẫn nhận được nhiều đề nghị hợp tác từ phía Nhật Bản, như tổ chức họp mặt fan, ghi hình show, tham gia sự kiện.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn cho rằng Hyun Bin mới bị hủy hợp đồng với đối tác Nhật Bản. Cụ thể, một cá nhân tự nhận là người chuyên điều phối các hoạt động giao lưu giữa nghệ sĩ Hàn Quốc và khán giả Nhật Bản cho biết, hồi tháng 10, Hyun Bin được mời tham dự một buổi họp mặt người hâm mộ nhưng đối tác Nhật Bản sau đó yêu cầu thay thế nam diễn viên bằng một ngôi sao khác.

    Tuy nhiên, người đại diện của Hyun Bin đã đứng ra phủ nhận tin đồn này và khẳng định sự nghiệp nam diễn viên vẫn đang rất ổn định.

    phong do hyun bin tuoi 39 dspl
    Nam diễn viên Hyun Bin. Ảnh minh họa

    Được biết hiện tại Hyun Bin đang dành thời gian cho vợ và con trai đầu lòng. Dự kiến, nam diễn viên sẽ trở lại phim trường vào đầu năm sau để hoàn thành nốt phần lớn những cảnh quay ở nước ngoài.

    Hyun Bin hiện 40 tuổi, hoạt động ở làng giải trí 20 năm, là một trong tên tuổi nổi bật nhất Hàn Quốc. Anh gây tiếng vang qua các tác phẩm như Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật, Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh... Tài tử còn quảng cáo cho nhiều thương hiệu quốc tế.

    18 năm gia nhập làng giải trí, Hyun Bin chưa từng giảm sức hút. Anh thuộc top tài tử nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Với mỗi tập phim truyền hình, anh nhận thù lao hơn 100 triệu won. Hiện anh hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thể thao, thời trang, đồ uống, mỹ phẩm, gia dụng, điện tử... Anh cũng là sao Hàn đầu tiên làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng đồng hồ Omega.

    Ngày 28/4, Forbes Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng 40 nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021, Hyun Bin đứng thứ 21.

    phong do hyun bin tuoi 39 dspl 3
    Hyun Bin và Son Ye Jin.

    Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2018 khi cả hai lần đầu hợp tác qua bộ phim Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử).

    Cặp đôi tái hợp ở bộ phim gây sốt Hạ cánh nơi anh hai năm sau đó và phát triển mối quan hệ tình cảm. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái và kết hôn vào tháng 3 năm nay.

    Son Ye Jin đã đóng phim 22 năm và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua các tác phẩm Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-hyun-bin-bac-tin-don-mat-hop-dong-tai-nhat-ban-a560274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan