+Aa-
    Zalo

    Phiên xét xử vụ Thái Thiên Phượng: Hé lộ chiếc áo có ADN mẹ chồng cũ tại hiện trường

    (ĐS&PL) - Cảnh sát công bố tình tiết mới về việc tìm thấy áo khoác chứa ADN của mẹ chồng cũ Thái Thiên Phượng tại căn nhà - nơi cô bị sát hại và phân xác thành nhiều mảnh.

    Theo Sina, phiên điều trần vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại diễn ra chiều 8/5. Trong đó, 6 nghi phạm bị truy tố hình sự cũng có mặt tại tòa án chịu xét xử.

    Phía công tố tiếp tục đệ trình chứng cứ, đọc văn bản tường thuật vụ án và tố tụng theo quy định. 3 người trong gia đình chồng cũ gồm chồng Quảng Cảng Trí, bố Quảng Cầu và anh trai Quảng Cảng Kiệt bị buộc tội giết người. 

    Bà Lý Thụy Hương - mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng, bị buộc tội cản trở thi hành công vụ. Ngoài ra, 2 người còn lại có liên quan đến Quảng Cảng Trí gồm Lâm Thuấn (bạn thân) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới) bị cáo buộc tiếp tay cho tội phạm. 

    Mẹ Thái Thiên Phượng, chồng và bố mẹ chồng hiện tại của cô được coi là nhân chứng mới.

    phien xet xu vu thai thien phuong he lo chiec ao co adn me chong cu tai hien truong3
    Cảnh sát phát hiện thêm ADN của Lý Thụy Hương - mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng tại căn nhà trọ nơi cô bị sát hại. 

    Tại tòa, bên công tố cho biết qua xét nghiệm ADN, vết máu trên ghế phụ của chiếc ô tô do Kiệt lái. 2 chân trong tủ lạnh và một số bộ phận cơ thể người trong nồi inox được tìm thấy trong nhà đều thuộc về Thái Thiên Phượng. Một chiếc áo khoác có chứa ADN của bà Lý Thụy Hương, cũng được tìm thấy tại hiện trường.

    Bên công tố cũng chỉ ra rằng ADN trên cưa, các loại dao, búa và dụng cụ nhà bếp vẫn cần được xét nghiệm, tổng cộng khoảng 30 vật phẩm.

    Được biết, vụ án sẽ hoãn đến ngày 31/7. Trong thời gian đó, Lâm Thuấn và Phan Xảo Hiền tiếp tục được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 50.000 HKD, nhưng không được phép liên lạc với các nhân chứng. Bà Hương nộp đơn xin tại ngoại hôm nay nhưng bị từ chối.

    phien xet xu vu thai thien phuong he lo chiec ao co adn me chong cu tai hien truong2
    Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị giết, phân xác.

    Trong phiên xét xử, thẩm phán cũng nói tất cả người có liên quan đến vụ án mạng của Thái Thiên Phương đều bị bắt giữ theo đúng quy định. Những thông tin như em trai hay chồng hiện tại của nạn nhân có liên đới vụ việc là chưa chính xác. 

    Trước đó, Cục Hình sự khu Tây Cửu Long nhận được báo cáo vào sáng sớm 22/2 từ người họ hàng và bạn nạn nhân. Thông tin cho biết cô gái mất tích từ hôm 21/2. 3 ngày sau, thi thể người mẫu được tìm thấy trong căn nhà ở một ngôi làng ngoại ô Hong Kong. Đến nay, cảnh sát đã bắt giữ 7 nghi phạm. Ông Cầu (65 tuổi, bố chồng cũ, cảnh sát nghỉ hưu) được xác định là chủ mưu.

    "Tất cả đều bắt nguồn từ tranh chấp tiền bạc giữa 2 bên. Điều đáng phẫn nộ là cách thức sát hại của nhóm người này quá tàn ác", đại diện cảnh sát nói. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-xet-xu-vu-thai-thien-phuong-he-lo-chiec-ao-co-adn-me-chong-cu-tai-hien-truong-a574764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan