+Aa-
    Zalo

    Philippines chi 16,5 triệu USD mua 3 tàu đổ bộ Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Philippines ngày 2/2 tuyên bố chi 16,5 triệu USD mua 3 tàu đổ bộ do Australia sản xuất sau khi được Canberra tặng cho hai tàu cùng loại...

    (ĐSPL) – Philippines ngày 2/2 tuyên bố chi 16,5 triệu USD mua 3 tàu đổ bộ do Australia sản xuất sau khi được Canberra tặng cho hai tàu cùng loại nhằm mục đích tăng cường công tác cứu trợ thiên tai.
    Quan chức phụ trách các vấn đề công thuộc Bộ Quốc phòng Philippines Arsenio Andolong thông báo nước này sẽ mua 3 tàu đổ bộ do Australia sản xuất.

    Philippines sẽ mua 3 tàu đổ bộ và tiếp nhận 2 tàu từ Australia.

    Theo đó, Manila sẽ mua và tân trang lại 3 tàu đổ bộ có chiều dài 44,5m và được thiết kế để chở các loại hàng tiếp tế với chi phí khoảng 726 triệu peso (16,5 triệu USD).
    Ông Andolong cho biết: "Dựa trên các tiêu chuẩn thị trường, 3 tàu trên được Australia bán với giá khá rẻ. Chúng tôi sẽ sử dụng những con tàu này cho công tác công tác nhân đạo và cứu trợ thiên tai".
    Đại sứ quán Australia tại Philippines cùng ngày xác nhận rằng Manila từng bày tỏ ý định mua 3 chiếc tàu trên.
    Trước đó ngày 1/2, Australia thông báo sẽ tặng Philippines 2 tàu đổ bộ quân sự cũ nhằm hỗ trợ công tác nhân đạo và cứu trợ sau các thảm họa. Canberra sẽ tân trang và lắp đặt các thiết bị định vị, dẫn dường trước khi bàn giao cho Philippines.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/philippines-chi-165-trieu-usd-mua-3-tau-do-bo-australia-a82264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan