+Aa-
    Zalo

    Philippines và Myanmar đồng đăng cai AFF Cup 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố quyết định những Quốc gia đăng cai AFF Cup 2016. Theo đó Myanmar và Philippines sẽ là đồng chủ nhà.

    (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố quyết định những Quốc gia đăng cai  AFF Cup 2016. Theo đó Myanmar và Philippines sẽ là đồng chủ nhà.
    Vòng chung kết AFF Cup 2016 bao gồm tám đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Myanmar, Philippines và đội xếp thứ nhất tại vòng loại. Không giống với AFF Cup 2014, giải đấu diễn ra sau đây 2 năm nămchỉ chọn một đội trong số bốn đội dự vòng sơ loại khi Myanmar được đặc cách nhờ là nước đồng chủ nhà. Bốn đội dự vòng sơ loại gồm chủ nhà Campuchia, Lào, Brunei và Đông Timor.
    Myanmar cùng với Philippines là chủ nhà của AFF Cup 2016.
    Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Theo kế hoạch, giải sẽ diễn ra vào tháng 5/2015, với 8 đội bóng tham dự. Kết quả bốc thăm chia bảng đưa chủ nhà Việt Nam nằm ở bảng B gồm các đối thủ Myanmar, Malaysia và Philippines. Bảng A là sự góp mặt của Thái Lan, Australia, Indonesia và Lào.
    Trong khi đó Indonesia sẽ đăng cai 2 giải đấu khác là giải U16 Đông Nam Á 2015 diễn ra từ 27/7 đến 07/8/2015 với sự tham dự của 12 đội. Tại giải này, Việt Nam nằm ở bảng A gồm Malaysia, Lào, Đông Timor, Brunei và Thái Lan. Bảng B gồm Indonesia, Australia, Singapore, Philippines, Campuchia và Myanmar. 
    Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015 sẽ diễn ra tại Jakarta (Indonesia) từ ngày 8 đến 16/10/2015 với 10 đội tham dự. Đây cũng được xem là vòng loại của giải Futsal châu Á 2016.
    Việt Nam nằm ở bảng B gồm Asutralia, Lào, Malaysia và Philippines. Bảng A gồm Thái Lan, Indonesia, Đông Timor, Brunei và Myanmar.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/philippines-va-myanmar-dong-dang-cai-aff-cup-2016-a75391.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan