+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 35-36 Preview: Sơ Không đối đầu với Thần quân Thiên giới

    (ĐS&PL) - Trong “Bảy Kiếp May Mắn” tập 35-36, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) đeo mặt nạ, đọ sức với Thần quân Thiên giới trong Rừng Ma.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 33-34, sau khi tìm thấy Sơ Không (Đinh Vũ Hề) đang làm Yêu Vương ở Rừng Ma, Tường Vân (Dương Siêu Việt) nhanh chóng chạy đến nhưng có vẻ anh không nhận ra cô. Sơ Không lạnh lùng nói do nể mặt Cuồng Long trưởng lão nên mới thu nhận cô làm tỳ nữ.

    Để tìm hiểu xem Sơ Không thực sự mất trí nhớ hay giả vờ, cô nói vài câu chọc tức anh rồi lấy cớ tạ tội để lấy ra chiếc chuông nhằm thôi miên anh. Đáng tiếc, Sơ Không không bị mắc lừa, chỉ giả vờ chìm vào giấc ngủ để xem cô định làm gì.

    Ở một cảnh khác, nhờ túi thơm bỏ thêm ngải cứu luôn mang bên người, Tường Vân phát hiện Sơ Không lúc ở Rừng Ma có bản thể là Miêu Vương. Tuy nhiên, từ sau khi Bò Cạp Vương bị sát hại, Rừng Ma đã ra quy định chỉ cần thấy người của Miêu tộc thì giết ngay. Vì thế Tường Vân vô cùng lo lắng.

    Hai trưởng lão ở Rừng Ma muốn dùng gương Hư Linh để biết bản thể thật của Sơ Không. May mắn, Tường Vân đã nghe thấy tất cả, vào lúc Sơ Không sắp bại lộ, cô rút Trâm Giả Yêu mà Nguyệt Lão đưa cho ra khỏi tóc, khiến hai vị trưởng lão cảm nhận được tiên khí của mình.

    Trong lúc dụ hai vị trưởng lão và người của Yêu tộc đi, Tường Vân vô tình gặp Vĩ Hồ công tử chuyên bắt cóc các thiếu nữ. Ngay lúc cô gặp nguy hiểm, Sơ Không đã kịp thời xuất hiện cứu cô.

    phim bay kiep may man tap 35 36 preview so khong doi dau voi than quan thien gioi
    A La và Tử Huy tổ chức hôn lễ.

    Chưa chịu từ bỏ, hai vị trưởng lão dùng nước nói thật để tự Sơ Không nói ra bản thể của mình. Tuy nhiên, mưu kế lần này của họ cũng đã bị Tường Vân phát hiện. Cô cùng Sơ Không diễn một vở kịch để đánh lừa hai vị trưởng lão.

    Một điều mà cả Sơ Không và Tường Vân đều không biết là trưởng lão đã bỏ Hợp Hoa Tán vào rượu để thử xem Sơ Không đã dứt tính cảm hay chưa. Nghe những tiếng động trong phòng truyền ra, họ đều nghĩ anh chưa dứt tình nhưng sau đó phải thừa nhận mình sai khi thấy Sơ Không chùm kín người và chạy ra ngoài.

    Ở một diễn biến khác, hai vị trưởng lão báo cáo với Sơ Không về việc 6 kim đan đại yêu đã bị giết. Hóa ra, Thần quân trên Thiên giới, cũng chính là Đại vương tử Hạo Hiên của Kỳ Lân tộc 3 vạn năm trước, đã giao dịch với một người thần bí để mở Trận đồ diệt yêu, hấp thụ tất cả yêu lực của Rừng Ma.

    Nhận ra Thần quân chính là hung thủ khiến toàn tộc Đế Hưu của mình bị sát hại 3 vạn năm trước, làm Thương Hải đế quân của Ma La thần tộc mang tiếng oan, Tu Minh (Tinh Trạch) bắt tay với Sơ Không để đưa anh ta vào bẫy. Tu Minh giả vờ trung thành để lấy lòng tin của Thần quân, nhờ đó được giao xử lý nhiều chính sự.

    Trong một cảnh khác, Sơ Không phát hiện Tử Huy - người từng là cấp dưới của anh ở lần lịch kiếp thứ 3 – chính là người giết các Kim Đan đại yêu. Sau đó, Tử Huy nhận được chỉ thị của Thần quân về việc đẩy nhanh hành động giết đại yêu. Hóa ra, anh làm theo yêu cầu của Thần quân để đổi lấy thuốc giải độc cho A La – muội muội của Hộ pháp Ma La thần tộc hiện tại.

    Cùng lúc, Tường Vân sử dụng pháp thuật thăm dò thức hải của Sơ Không để một lần nữa xác định anh có thực sự mất trí nhớ hay không. Không thể tiếp tục che giấu, Sơ Không đành thừa nhận bản thân cố ý không nhận ra cô để tránh cô lại chịu đau khổ, sau đó nói ra mục đích đến Rừng Ma để tu luyện sức mạnh của Yêu Vương, từ đó hồi sinh Thương Hải. Khi tu luyện sức mạnh của Yêu Vương, anh sẽ quên đi cô.

    phim bay kiep may man tap 35 36 preview so khong doi dau voi than quan thien gioi1
    Sơ Không đối đầu với Thần quân Thiên giới.

    Lúc này, Tu Minh cũng truyền thư đến, báo tin Thần quân muốn lấy yêu đan, từ đó Tường Vân đoán ra Sơ Không giả chết để vào Rừng Ma nhằm khiến Thần quân buông lỏng cảnh giác. Tu Minh khi đó cũng cố gắng thuyết phục Tôn Thiên Vương ngăn cản Thiên quân.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 35-36, độc của A La dường như đã được giải nên hai người tổ chức hôn lễ. Sơ Không, Tường Vân cùng Hộ pháp Ma La thần tộc Cẩm Chúc đến chúc mừng đám cưới của hai người. Cảnh tượng đó khiến Tường Vân nhớ lại những ngày ở Thánh Lăng giáo trong lần lịch kiếp thứ 3.

    Ở một diễn biến khác, Sơ Không đeo mặt nạ đối đầu với Thần quân trong Rừng Ma. Ngay khi Sơ Không bị Thần quân đánh rơi mặt nạ, suýt lộ mặt, Tường Vân xuất hiện trước mặt anh.

    XEM THÊM: Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 21-22 Preview: Tình địch của Mộ Chước Hoa xuất hiện

    Sơ Không lo lắng đuổi Tường Vân đi nhưng cô giả như bản thân là Thương Hải, nói với anh: “Chẳng qua ta chỉ tiện tay giúp đỡ Yêu tộc các người một lần vào ba vạn năm trước. Giờ các người đã làm quá nhiều việc cho ta rồi. Giờ đã giải quyết xong ân oán rồi, không còn vướng mắc gì mới nhau nữa. Người ngươi muốn bắt là ta, không liên quan gì đến họ cả. Ta đi theo người là được chứ gì”.

    Mặc cho Sơ Không ngăn cản, Thương Hải quyết định tự mình đối mặt với Thần quân. “Giờ không phải lúc để hành động nông nổi. Không thể để Rừng Ma và Ma La tộc hy sinh vô ích vì ta thêm nữa. Phải biết coi trọng toàn cục, chàng phải mau chóng vào Vô Giới lấy lại sức mạnh của Thương Hải cho ta. Hai ta cùng đánh mới có cơ hội thắng được Hạo Hiên. Bằng không thì chúng ta và cả Rừng Ma đều phải bỏ mạng tại đây”, cô nói.

    phim bay kiep may man tap 35 36 preview so khong doi dau voi than quan thien gioi2
    Tường Vân quyết định tự mình đối đầu với Thần quân để Sơ Không vào Vô Giới giúp cô lấy lại sức mạnh của Thương Hải.

    Là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp, phim Bảy kiếp may mắn được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-35-36-preview-so-khong-doi-dau-voi-than-quan-thien-gioi-a588920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan