+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 37-38 Preview: Sơ Không – Tường Vân quyết chiến với Thần quân

    (ĐS&PL) - Trong “Bảy Kiếp May Mắn” tập 37-38 Preview, Tường Vân cùng Sơ Không đánh bay Thần quân Hạo Hiên, không ngờ anh ta vẫn giữ sức mạnh của Minh Nguyệt Công chúa.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 35-36, A La thần nữ của Ma La thần tộc tình nguyện đưa yêu đan của mình cho Tử Huy. Đúng theo kế hoạch, Thần quân Hạo Hiên và Tử Huy gặp mặt ở Rừng Ma để mở Trận Đồ Diệt Yêu. Toàn bộ cảnh tượng đó đã bị Tôn Vương thiên quân nhìn thấy và nói lại với Tu Minh điện hạ (Tinh Trạch) của Đế Hưu tộc.

    Ngay khi Thần quân nghĩ sắp nắm được toàn bộ sức mạnh của yêu ma trong Rừng Ma, Tử Huy bất ngờ ngừng giúp anh ta hấp thụ viên yêu đan cuối cùng, thậm chí hy sinh cả thạch tâm của mình để ngăn Thần quân mở Trận Đồ Diệt Yêu.

    Nhận được tin Thần quân Hạo Hiên giết Bất Vấn trưởng lão, đang mở Trận Đồ Diệt Yêu, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) cùng Cuồng Long trưởng lão và thuộc hạ chạy đến. Không đủ sức đối đấu với Sơ Không, Thần quân đành rút lui. Ngay sau đó, Sơ Không dùng linh lực chữa trị cho Tử Huy nhưng không được, anh chỉ còn sống được nhiều nhất 3 ngày vì không còn thạch tâm.

    phim bay kiep may man tap 37 38 preview so khong tuong van quyet chien voi than quan
    Sơ Không vào Vô Giới giúp Tường Vân lấy lại sức mạnh của Thương Hải để quân.

    Tử Huy và A La thực hiện lời hứa cuối cùng là thành thân với nhau, nhận lời chúc phúc từ Cẩm Liên Hộ pháp của Ma La tộc, Sơ Không cùng Tường Vân (Dương Siêu Việt). Vừa uống xong rượu giao bôi, Tử Huy liền tan biến. Cùng lúc đó, Thần quân cử người theo dõi Yêu giới và khôi phục phần sổ tình kiếp bị Lý Thiên Vương xé đi, phát hiện Tường Vân chính là Thương Hải đế quân 3 vạn năm trước.

    Ở một diễn biến khác, nhận ra Sơ Không thực lòng muốn bảo vệ Yêu tộc, Cuồng Long trưởng lão quyết định giúp anh tu luyện sức mạnh của Yêu Vương. Anh gửi gắm Tường Vân cho Cẩm Liên Hộ pháp để vào Vô Giới giúp cô khôi phục sức mạnh.

    Thần quân Hạo Hiên dẫn thiên quân xuống Rừng Ma yêu cầu giao Tường Vân ra, Yêu tộc và Ma La tộc cùng Sơ Không ứng chiến. Không muốn để cả Rừng Ma và Ma La tộc hi sinh vì mình, Tường Vân tìm cách phá vỡ kết giới mà Sơ Không tạo ra trước đó, rồi lập tức đến nơi hai bên đang giao chiến. Cô tự nguyện theo Thần quân Hạo Hiên về thiên giới, cố tranh thủ thời gian để Sơ Không đến Vô Giới.

    Biết tin, Tu Minh và ông Tơ Hồng của Nhân Duyên Các vội đến gặp Thần quân, ngăn hình phạt Diệt hồn phách dành cho Tường Vân, đề nghị dùng 9 đạo thiên lôi để trừng phạt cô. Trên thực tế, cả hai đang kéo dài thời gian để tìm cách cứu Tường Vân ra.

    Tu Minh biết Tường Vân muốn nhân lúc bị thẩm vấn công khai ở đại điện để vạch trần tội ác của Thần quân, anh buồng tim của mình để nuôi dưỡng và khôi phục pháp khí thượng cổ gương Huyền Thiên. Vì gương Huyền Thiên chưa khôi phục hẳn, anh đành nén đau dùng roi thiên lôi đánh cô, tránh để Thần quân sinh nghi, làm hỏng kế hoạch.

    phim bay kiep may man tap 37 38 preview so khong tuong van quyet chien voi than quan1
    phim bay kiep may man tap 37 38 preview so khong tuong van quyet chien voi than quan2
    Sơ Không và Tương Vân hợp sức đánh Thần quân Hạo Hiên, không ngờ sức mạnh của Minh Nguyệt Công chúa vẫn còn trong người anh ta.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 37-38, Sơ Không gặp được người rất giống Tường Vân ở Vô Giới nhưng anh nhanh chóng nhận ra người đó không phải cô. Người kia cảnh báo anh: “Đây là vô giới có thể nuốt chửng vạn vật. Dù ngươi phá được gương Thiên Trùng Mộng thì cũng không đưa ta ra khỏi đây được”.

    Tuy nhiên, Sơ Không khẳng định anh phải mang sức mạnh của Thương Hải đi bằng mọi giá. Do sức mạnh của Thương Hải tồn tại trên người kia tương khắc với sức mạnh của Yêu Vương, nếu khăng khăng muốn lấy, Sơ Không sẽ đối mặt với nguy cơ hồn phi phách tán.

    XEM THÊM: “Chị đại Kpop” Jessi có mặt tại Nội Bài, đội nón lá chào fan Việt

    Ở một diễn biến khác, Tường Vân lấy lại được sức mạnh của Thương Hải, cùng Sơ Không đánh bay Thần quân. Không ngờ, sức mạnh của Minh Nguyệt Công chúa – tỷ muội song sinh của Thương Hải vẫn còn trong người Thần quân. Do sức mạnh của Thương Hải được hồi phục nên sức mạnh của Minh Nguyệt cũng được hồi sinh theo.

    Là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp, phim Bảy kiếp may mắn được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-37-38-preview-so-khong-tuong-van-quyet-chien-voi-than-quan-a589052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan