+Aa-
    Zalo

    Phim của Song Hye Kyo xuất hiện nhiều "cảnh 18+" gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - "The glory (Vinh quang trong thù hận)" phần 2 vừa lên sóng ngày 10/3 đã trở thành đề tài được nhắc đến nhiều trong dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, trong phim lại lạm dụng quá nhiều cảnh nóng gây phẫn nộ cho người xem.

    Hôm 10/3, bộ phim "The Glory" có Song Hye Kyo đảm nhận vai chính đã chính thức ra mắt 8 tập cuối sau 8 tập đầu tiên gây được tiếng vang lớn và đạt tỉ suất người xem khủng nhờ nội dung hấp dẫn. Cụ thể, bộ phim xoay quanh việc nạn nhân của bạo lực học đường tìm cách trả thù những người từng bắt nạt mình khi cô trưởng thành.

    Bên cạnh thành tích ấn tượng, nội dung của "The glory" phần 2 cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Điển hình, một số bộ phận khán giả chia sẻ bức xúc với cảnh nhân vật Sa Ra (Kim Hieora đóng) bị phát hiện sử dụng chất cấm ở tập 13.

    phim cua song hye kyo xuat hien nhieu 22canh 1822 gay tranh cai1
    Cảnh phim trong "The glory" phần 2 có Song Hye Kyo đóng gây tranh cãi.

    Giữa lúc Sa Ra đang mê man trong cơn say thuốc, rất nhiều ánh đèn flash chiếu về phía cô. Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh, clip "nóng" của cô bị phát tán khiến danh tiếng của Sa Ra bị hủy hoại hoàn toàn.

    Trước sự việc trên, một trang tin đã lên tiếng bình phẩm về nội dung nhạy cảm này.

    Việc một người phụ nữ bị quay phim bất hợp pháp và đoạn phim bị phát tán rộng rãi khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu. Hình ảnh này được cho là cổ súy cho việc quay phim, tung hình ảnh trái phép, theo Kbizoom.

    Đồng thời, trang tin này cũng trích dẫn lời của một khán giả: "Là một người xem "The glory", tôi cảm thấy rất tệ. Nếu một người phụ nữ bị quay phim bất hợp pháp, cuộc sống của cô ấy sẽ bị hủy hoại. Tôi đang nói về sự ghét bỏ phụ nữ trong bài viết này".

    phim cua song hye kyo xuat hien nhieu 22canh 1822 gay tranh cai2
    Cảnh cởi áo của nhân vật Hye Jeong vấp phải bình luận trái chiều.

    Ngoài ra, trong phim còn xuất hiện nhiều cảnh nóng khác. Trong đó có cả trong bồn tắm của Jeon Jae Loon (Park Sung Hoon đóng) và Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng), hay cảnh cởi áo trả đồ của Choi Hye Jeong cũng nhận về sự chỉ trích.

    Trước tình hình trên, các khán giả Hàn cho rằng việc để diễn viên nữ phải lột đồ một cách trần trụi như vậy là không cần thiết. Có nhiều cách để báo thù nên không nhất định phải lạm dụng vấn đề tình dục như vậy.

    Kbizoom ghi nhận, bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có khán giả nhận xét các tình tiết này hoàn toàn hợp lý. Các nhân vật nhận hậu quả đều do hành động mà họ từng làm trước đây.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-song-hye-kyo-xuat-hien-nhieu-canh-18-gay-tranh-cai-a568789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan