+Aa-
    Zalo

    "The Glory 2": Ác nữ có cảnh nóng, khán giả hết lời khen ngợi diễn xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh Song Hye-kyo, Cha Joo-young cũng để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả với vai ác nữ Choi Hye-jeong trong "The Glory 2".

    Trong "The Glory 2", khán giả tiếp tục ấn tượng với phần hoá thân xuất sắc của dàn diễn viên. Bên cạnh vai diễn Moon Dong-eun gai góc của Song Hye-kyo, nhân vận Choi Hye-jeong của Cha Joo-young cũng có những phân cảnh vô cùng đặc sắc. 

    Nếu như ở phần 1, Cha Joo-young có những cảnh khoe vóc dáng nóng bỏng thì sang tới phần 2, cô nàng sẵn sàng đóng những cảnh nude táo bạo, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    the glory 2
    Cảnh cởi áo bất ngờ của Hye-jeong gây chú ý trong "The Glory 2". Ảnh: Netflix 

    Trong đó, Choi Hye-jeong một phân cảnh cởi áo, khoe trọn vòng một khi nói chuyện với Yeon-jin. Ở cảnh này, Yeon-jin đã phát hiện ra Hye-jeong qua lại với Jae-joon và mỉa mai chiếc áo Hye-jeong mặc trên người là do cô mua. Lập tức, Hye-jeong cởi phăng chiếc áo trả lại bạn. 

    Cảnh phim ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ. Theo đó, nhiều người ngợi khen diễn xuất của Cha Joo-young trong phần 2 "The Glory" cũng như sự táo bạo của cô. Cảnh phim này cũng góp phần đẩy cao trao của bộ phim đi lên, tạo được ấn tượng tốt với khán giả. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-glory-2-ac-nu-co-canh-nong-khan-gia-het-loi-khen-ngoi-dien-xuat-a568445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan