+Aa-
    Zalo

    Song Hye-kyo mất 4-5 tiếng hoá trang trong "The Glory"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để vào vai Moon Dong-eun trong "The Glory", Song Hye-kyo đã phải dành tới 4-5 tiếng hoá trang các vết sẹo trên cơ thể.

    Ít lâu sau khi phần 2 bộ phim "The Glory" (Vinh quang trong thù hận) lên sóng, bộ phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả châu Á. Trong đó, nữ chính Song Hye-kyo cũng nhận được "cơn mưa" lời khen với phần thể hiện xuất sắc vai diễn Moon Dong-eun - một người từng bị bạo hành và lên kế hoạch để trả thù.

    Chia sẻ về vai diễn ấn tượng này, Song Hye-kyo cho biết Moon Dong-eun là người chịu nhiều tổn thương cả về thể xác và tinh thần nên ngoại hình cô có phần tiều tuỵ, già dặn và không lộng lẫy. 

    Theo đó, nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ cả về ngoại hình lẫn diễn xuất để đảm nhận vai Moon Dong-eun một cách tốt nhất. Cô đã giảm cân trong nhiều tháng bằng cách chỉ ăn  konjac (loại gạo không calorie). Tới khi bộ phim gần bấm máy, cô chỉ ăn chuối và thậm chí không uống nước. 

    song hye kyo
    Song Hye-kyo có vai diễn bứt phá trong The Glory. Ảnh: Naver 

    Đáng chú ý, Song Hye-kyo còn dành tới 4-5 tiếng mỗi ngày trong lúc ghi hình để hoá trang các vết sẹo trên cơ thể. Người đẹp họ Song nói rằng việc hoá trang dày đặc khiến da cô bị nổi mụn.

    Dù vất vả nhưng Song Hye-kyo cho biết đây là vai diễn rất có ý nghĩa với cô. Nữ diễn viên nói rằng thông qua vãi diễn Moon Dong-eun, cô đã có thể lên tiếng thay các nạn nhân bị bạo lực. 

    "The Glory"là bộ phim về sự trả thù của cô gái bị bạo lực học đường khiến cô chịu nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần. Sau khi lên sóng, phim nhận được những đánh giá tích cực của khán giả. Nội dung của phim kịch tính, hồi hộp. Trong phim, Song Hye-kyo đã tạo ra sự bứt phá, thay đổi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính như trong các bộ phim cô từng đảm nhận trước đây.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-may-4-5-tieng-hoa-trang-trong-the-glory-a568442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan