+Aa-
    Zalo

    Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Khi mẹ chồng và nàng dâu hòa thuận

    (ĐS&PL) - Từ ngày 9/3 tới, phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h40 thứ năm, thứ sáu hằng tuần.

    “Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) và sẽ chính thức lên sóng sau khi Đừng làm mẹ cáu kết thúc.

    phim gia dinh minh vui bat thinh linh khi me chong va nang dau hoa thuan dspl2322023
    Phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng từ ngày 9/3.

    Phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ cho khán giả thấy các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là mẹ chồng - nàng dâu đồng thời là bộ phim được thực hiện dành cho mọi đối tượng khán giả, từ người già đến trẻ nhỏ. Khán giả sẽ thấy bản thân trong đó và gửi đến “năng lượng tích cực” về cuộc sống gia đình.

    Bộ phim mới của VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên đông đảo, được nhiều khán giả yêu mến như NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh, Khả Ngân và Thanh Sơn. Trong đó, hai gương mặt diễn viên miền Nam là Quang Sự và Khả Ngân có dịp tái ngộ với khán giả trong bộ phim mới lần này.

    phim gia dinh minh vui bat thinh linh khi me chong va nang dau hoa thuan 2
    phim gia dinh minh vui bat thinh linh khi me chong va nang dau hoa thuan 3

    Ban đầu, Gia đình mình vui bất thình lình được đặt tên dự kiến là Nhà có ba nàng dâu.

    Biên tập bộ phim Lại Phương Thảo cho biết, dù khai thác về đề tài gia đình quen thuộc, trong đó nhấn vào mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu muôn thuở, nhưng bộ phim đem đến góc nhìn mới về gia đình, nơi mà con dâu không còn là “nạn nhân”, mẹ chồng không còn là “phản diện” và những người đàn ông “không vô tội”. Những khái niệm về công - dung - ngôn - hạnh cũng khác so với trước đây.

    Bộ phim được thực hiện với tiết tấu nhẹ nhàng, hiện đại và gần gũi. Chứa đựng nhiều tình huống, xung đột nhưng cách ứng xử, giải quyết vấn đề của các nhân vật trong phim vừa thú vị, vừa hài hước, thậm chí đưa người xem từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Và sau tất cả, các thành viên dần gắn kết với nhau bằng tình thân chứ không chỉ trách nhiệm và quy định của xã hội.

    phim gia dinh minh vui bat thinh linh khi me chong va nang dau hoa thuan 4
    Họp báo phim Gia đình mình vui bất thình lình ngày 23/2.

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-khi-me-chong-va-nang-dau-hoa-thuan-a566865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan