+Aa-
    Zalo

    Thanh Sơn đoạt giải Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Sơn đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Nhan Phúc Vinh và Doãn Quốc Đam để giành chiếc cup của Ấn tượng VTV - VTV Awards năm 2022.

    Tối 1/1/2023, chương trình "Chào năm mới - Ấn tượng 2023" truyền hình trực tiếp trên VTV. Một trong những nội dung quan trọng của chương trình là phần vinh danh các đề cử xuất sắc nhất ở 12 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022.

    Ở phần công bố đề cử và trao giải cho các hạng mục có sự xuất hiện của NSND Khải Hưng, NSND Thu Hà, NSND Trọng Trinh, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Quyền Linh, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Tóc Tiên, Á hậu Phương Nga, cựu danh thủ Đỗ Thị Ngọc Châm, BTV Tuấn Dương...

    thanh son doat giai nam dien vien an tuong tai vtv awards 2022 01
    Thanh Sơn chiến thắng hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022. Ảnh: VTV

    Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng năm nay được công bố bởi NSND Thu Hà và nghệ sĩ Quyền Linh. Diễn viên Thanh Sơn đã được gọi tên cho hạng mục này.

    "Tôi đã rất nhiều lần nghĩ về việc có thể cầm chiếc cúp này. Tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được đứng ở đây hôm nay. Tôi may mắn khi có được những người bạn diễn tốt, có được khán giả luôn dõi theo, ủng hộ trong suốt quá trình làm nghề", Thanh Sơn bày tỏ sau khi nhận giải thưởng.

    Trước đó, vai diễn Hải Đăng trong "11 tháng 5 ngày" của Thanh Sơn đã để lại ấn tượng và mang về cho anh giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

    Bên cạnh đó, Hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” thuộc về diễn viên Minh Huyền (Huyền Lizzie). Năm qua, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự yêu quý của đông đảo khán giả qua vai Vân Trang dự án phim dài hơi “Thương ngày nắng về”.

    Ngoài các giải thưởng về điện ảnh, giải Phóng sự Thời sự ấn tượng của Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 thuộc về phóng sự "Mua bán ma túy tại trung tâm Điều trị Methadone" được thực hiện bởi ê-kíp của Ban Thời sự với nhóm thực hiện là nhà báo Nguyễn Ngân và Hoàng Minh Đức.

    Hạng mục Nghệ sĩ triển vọng của năm gồm 3 đề cử: ca sĩ Mỹ Anh, diễn viên Ngọc Huyền và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Giải thưởng thuộc về ca sĩ Mỹ Anh.

    Hạng mục Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng thuộc về chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022. "Tôi rất vinh dự khi thay mặt ê-kíp nhận giải thưởng. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người đã tạo điều kiện để chương trình được lên sóng suốt 22 năm qua", MC Ngọc Huy phát biểu cảm xúc khi nhận giải.

    Qua 8 năm tổ chức, VTV Awards không chỉ tôn vinh những gương mặt, hình ảnh, chương trình nổi bật trên sóng truyền hình quốc gia mà còn là nơi gặp gỡ ý nghĩa giữa khán giả với những người sáng tạo, để họ cống hiến hơn nữa.

    Trước thềm lễ trao giải, Đài Truyền hình Việt Nam khép lại Vòng bình chọn 2 lúc 20h00 ngày 30.12.2022 và công bố top 3 đề cử xuất sắc của 12 hạng mục. 36 đề cử này xuất hiện trong chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới. Lễ trao giải vinh danh đề cử xuất sắc nhất của từng hạng mục giải thưởng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-son-doat-giai-nam-dien-vien-an-tuong-tai-vtv-awards-2022-a562213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan