+Aa-
    Zalo

    Phim "Kill Me Heal Me" sử dụng ảnh người mẫu khỏa thân trái phép?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà sản xuất "Kill Me Heal Me" đã có câu trả lời cho phản ánh của nhiều khán giả truyền hình về hình ảnh 18+ của một người mẫu nữ được sử dụng trong một số cảnh

    (ĐSPL) - Nhà sản xuất "Kill Me Heal Me" đã có câu trả lời cho phản ánh của nhiều khán giả truyền hình về hình ảnh 18+ của một người mẫu nữ được sử dụng trong một số cảnh phim.

    Một cuộc tranh cãi gay gắt đã xảy ra giữa các khán giả của bộ phim truyền hình của đài MBC (Hàn Quốc) về việc những bức ảnh khỏa thân xuất hiện trong các tập 7 và 8 của phim với tư cách thành viên một nhóm nhạc nữ được đề cập tới trong phim với cái tên viết tắt là "H".

    Những bức ảnh nude được sử dụng trong "Kill Me Heal Me".

    Người xem cho rằng nhà sản xuất đã mắc lỗi nghiêm trọng khi không những để bức ảnh nude xuất hiện trong phim mà còn không kiểm duyệt việc che mờ khuôn mặt người mẫu nữ, xâm phạm nặng nề tới danh tính và quyền riêng tư của diễn viên.

    Tuy nhiên, công ty sản xuất "Kill Me Heal Me" đã đứng ra phủ nhận điều này, người đại diện cho biết, "Chúng tôi đã tuyển chọn diễn viên chụp những bức ảnh khỏa thân này thông qua công ty người mẫu. Cô ấy được mặc những bộ nội y màu da và chụp hình, và chúng tôi đã giải thích với họ rằng hình ảnh có thể xuất hiện công khai. Nhân viên của chúng tôi thực hiện những bức ảnh này một cách nghiêm túc và riêng tư.

    Chúng tôi đã ký hợp đồng, trả tiền cho những bức ảnh và có quyền sử dụng chúng. Không cần thiết phải tranh cãi về quyền sử dụng những bức ảnh này".

    Những bức ảnh được xuất hiện lần đầu tiên ở tập 7 của "Kill Me Heal Me" với phân cảnh mẹ của cặp sinh đôi Oh Ri Jin và Oh Ri On bước vào phòng của hai anh em và nhìn thấy những bức ảnh khỏa thân của một cô gái. Sau đó, nó xuất hiện thêm một lần nữa khi bà mang chúng ra trước mặt những đứa con trai của mình vào tập 8.

    "Kill Me Heal Me" là dự án được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch Jin Soo Wan và đạo diễn Kim Jin Man. Với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa người thừa kế bị rối loạn nhân cách và một bác sĩ bí mật, bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi ăn ý Ji Sung và Hwang Jung Eum.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-kill-me-heal-me-su-dung-anh-nguoi-mau-khoa-than-trai-phep-a82799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 lý do phải xem

    5 lý do phải xem "Spy" của Jae Joong

    (ĐSPL) - Thành viên điển trai của JYJ, Kim Jae Joong sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình dài 50 tập "Spy" (Gián điệp), phát sóng thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS.