+Aa-
    Zalo

    Phim Những nhân viên gương mẫu tập 3: Bà Như Ý ức hiếp cả nhân viên phòng khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 3 Những nhân viên gương mẫu, ỷ mình quyền cao chức trọng, bà Như Ý liên tục ức hiếp cả nhân viên phòng khác.

    Trong tập 3 Những nhân viên gương mẫu, ỷ mình quyền cao chức trọng, bà Như Ý liên tục ức hiếp cả nhân viên phòng khác.

    Những nhân viên gương mẫu tập 3 nối tiếp những diễn biến của tập 2 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 3 Những nhân viên gương mẫu, tổng biên tập Nguyên (NSƯT Mạnh Cường) và phó tổng Phong (Tiến Lộc) đều lo lắng trước việc chọn người lãnh đạo mới khi hai phòng nội dung sát nhập vào nhau.

    Trong khi đó, phòng nội dung 2 cùng nhau đi ăn nhậu thì mẹ chồng Liên (Thu Trang) gọi điện nhắc con dâu về nhà. Vốn khó chịu với bà Phượng (NSƯT Minh Hằng), Liên mặc kệ lời nhắc nhở của mẹ chồng, cô nàng vẫn ngồi lại nói chuyện cùng bạn bè.

    Bà Phượng nằng nặc đòi con trai phải quản thúc vợ kĩ càng.

    Không thấy con dâu về ăn cơm, bà Phượng liền nói xấu Liên, nói bóng nói gió rằng con trai không biết dạy vợ. Trước mặt bố mẹ, chồng Liên vẫn bênh vợ chằm chặp, nói công việc của cô nàng thường xuyên bận rộn.

    Nhưng về đến nhà, chồng Liên nhanh chóng trở mặt, cảnh cáo vợ từ nay phải thay đổi cách cư xử với mẹ chồng. Chỉ vì Liên không nghe một cuộc điện thoại của mẹ chồng mà cô nàng phải nghe những lời trách móc từ chồng mình, anh chàng chẳng thèm nghe Liên giải thích lấy một lời. 

    Ở nhà đã “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, lên đến công ty Liên cãi lại cấp trên. Tuy nhiên, Nguyệt (Diễm Hương) cũng không phải người dễ dãi, trưởng phòng nội dung 2 lập tức thể hiện uy quyền nên đã mắng Liên.

    Bà Như Ý gọi nhận viên tâm đắc ra ngoài nói chuyện.

    Một diễn biến khác trong tập 3 Những nhân viên gương mẫu, sự bủn xỉn của bà Như Ý dần được bộc lộ khi trưởng phòng nội dung 1 gọi nhân viên tâm đắc ra ngoài nói chuyện, bà đãi nhân viên hẳn một bữa sáng là cơm nắm với muối vừng.

    Bên cạnh đó, Chi được giao nhiệm vụ trông siêu thuốc bắc của bà Như Ý nhưng chẳng may Nam lại đi qua và lỡ chân đạp đổ. Hai phòng nội dung cãi nhau ầm ĩ, ông Hảo biết chuyện liền tới để giải quyết.

    Bà Như Ý cà khịa hết mọi người.

    Vốn định nhắc nhở bà Như Ý lần sau đừng sắc thuốc tại cơ quan, ông Hảo (Tiến Minh) lại bị trưởng phòng nội dung 1 đáp lại tới méo mặt vì bà Như Ý lấy lý do mình bị ốm, cấp trên đã không quan tâm lại còn nói nọ nói kia.

    Quá bất bình, Nam (Duy Nam) thẳng thắn chỉ ra sai lầm của bà Như Ý, đề nghĩ lãnh đạo không nên cho phép nấu nướng bất kì món gì tại cơ quan. Ỷ mình là người có tuổi, quyền cao chức trọng, bà Như Ý đem chuyện Nam sợ vợ nói trước toàn dân thiên hạ, khiến Nam xấu hổ, uất ức tới mức mạch chị Nguyệt trưởng phòng.

    Phim Những nhân viên gương mẫu vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-3-ba-nhu-y-uc-hiep-ca-nhan-vien-phong-khac-a289096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan