+Aa-
    Zalo

    Phim truyền hình Việt ăn khách năm 2021: "Vũ trụ VTV" gần như độc chiếm, Cây Táo Nở Hoa chứng minh độ "hot"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương vị tình thân đứng đầu danh sách top 5 phim truyền hình ăn khách nhất của năm 2021, theo đó đa số những cái tên đều thuộc "vũ trụ VTV".

    Mới đây, Google đã công bố danh sách những từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021. Tất nhiên những phim truyền hình ăn khách nhất của 2021 cũng được khán giả quan tâm rất nhiều và Google đã chọn ra top 5 bộ phim đứng đầu danh sách.

    2021 tiếp tục là một năm thành công của phim truyền hình Việt với nhiều cái tên nổi bật, tạo cơn sốt với khán giả. Top 5 phim truyền hình Việt có xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2021 lần lượt gồm: Hương vị tình thân, Hướng dương ngược nắng, Cây táo nở hoa, Hồ sơ cá sấu và Trở về giữa yêu thương. 

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot

    Hương vị tình thân

    Đứng ở vị trí quán quân là bộ phim dài 136 tập của đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng - Hương vị tình thân. Phim được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc My only one.

    Hương vị tình thân có sự tham gia của nhiều gương mặt gạo cội như NSND Như Quỳnh, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Quách Thu Phương, Tú Oanh, NSƯT Thu Hạnh... cùng các diễn viên đang được yêu thích như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Vũ...

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot1
    Hương vị tình thân đứng đầu danh sách top 5 phim truyền hình ăn khách nhất của năm 2021.

    Nhiều khán giả nhận xét Hương vị tình thân là "bộ phim quốc dân" của năm 2021, bởi độ lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các mạng xã hội và cả ngoài đời thường. Hơn 6 tháng lên sóng, khán giả đã thực sự khóc cười, đau khổ, yêu ghét... cùng với từng nhân vật của phim.

    Với thời gian lên sóng "khủng" nhất năm, Hương vị tình thân đã đồng hành cùng khán giả suốt hơn nửa năm. Mọi diễn biến, tình tiết phim đều được khán giả quan tâm đón đợi nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Hương vị tình thân là bộ phim được người dùng Internet tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

    Hướng dương ngược nắng 

    Hướng dương ngược nắng đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này. Đây được coi là một dự án dài hơi của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa, quy tụ dàn diễn viên truyền hình được yêu thích giúp cho bộ phim "hot" từ khi chưa lên sóng.

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot2
    Hướng dương ngược nắng gây ra hàng loạt những bình luận, tranh cãi trái chiều suốt thời gian phát sóng.

    Khán giả dõi theo, khóc cười cùng Minh - cô gái con ngoài giá thú, sống với người mẹ tính tình trẻ con và người em trai chưa lớn, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực thực hiện ước mơ của mình. Dù vậy, ở những tập cuối, phim bị chê dài lòng, lan man.

    Cây táo nở hoa

    Cây táo nở hoa là bộ phim duy nhất không thuộc "vũ trụ phim VTV" mà lọt vào Top 5 này. Ngay từ khi chưa phát sóng, Cây táo nở hoa đã gây chú ý nhờ dàn diễn viên đỉnh cao. Kèm theo nội dung gần gũi với khán giả, nhiều tình tiết khiến người xem tranh cãi đã giúp Cây táo nở hoa càng được chú ý hơn. 

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot3
    Một phân cảnh trong phim Cây táo nở hoa.

    Ngày 14/1, Cây táo nở hoa vừa được Hội Điện ảnh TP. HCM trao giải B dành cho Phim truyền hình năm 2021 (không có giải A).

    Không chỉ là những con số “khủng”, dấu ấn của Cây táo nở hoa còn nằm ở sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả dành cho phim cũng như các nhân vật trong phim. Các vai diễn của Hồng Ánh, Thái Hòa, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Nhã Phương, Song Luân… dường như chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

    Hồ sơ cá sấu 

    Thuộc series phim Cảnh sát hình sự nổi tiếng, không khó hiểu khi Hồ sơ cá sấugóp mặt trong Top 5 bộ phim truyền hình Việt có xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2021 trên Google. Phim hấp dẫn bởi có pha trộn nhiều yếu tố như hình sự, chính luận với tình cảm gia đình, vợ chồng.

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot4
    Hồ sơ cá sấu có rating rất ổn và thu hút lượng tìm kiếm cao đáng nể.

    Hồ sơ cá sấu do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của những tên tuổi giàu kinh nghiệm như NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Kiều Anh, Ngọc Quỳnh, Huyền Lizzie, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Lan Phương... Trong đó, Mạnh Trường từng chia sẻ vai Hải của Hồ sơ cá sấu là một vai diễn mà anh đặc biệt tâm đắc.

    Trở về giữa yêu thương 

    Trở về giữa yêu thương chính là bộ phim đứng thứ 5 trong danh sách lần này. Tuy xếp hạng cuối bảng nhưng tác phẩm cũng đã vượt qua nhiều bộ phim đặc sắc khác để góp mặt trong top 5 của bảng xếp hạng này. 

    phim truyen hinh viet an khach nam 2021 vu tru vtv gan nhu doc chiem cay tao no hoa chung minh do hot5
    Phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong thu hút người xem bởi nhiều xung đội giữa người bố và các con.

    Trở về giữa yêu thương là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong đầu năm 2021. Phim xoay quanh gia đình ông Phương (NSND Trung Anh), cựu giám đốc một nhà xuất bản, nghiêm túc, hết mình với công việc. Vợ mất sớm, ông Phương chọn cảnh “gà trống nuôi con”. Khi về hưu, ông Phương phải đối mặt với những vấn đề của gia đình. Từ chuyện cô con gái - Thu (NSƯT Hoa Thúy) có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cho đến người con trai - Toàn (Phạm Anh Tuấn thủ vai) sa vào cờ bạc, nợ nần…

    Bích Thảo (T/h) 

    Ảnh: VFC, Vieon

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-truyen-hinh-viet-an-khach-nam-2021-vu-tru-vtv-gan-nhu-doc-chiem-cay-tao-no-hoa-chung-minh-do-hot-a526229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan