+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 55: Cả nhà Thư sững sờ khi nghe giọng phụ nữ trong điện thoại Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 55 Về nhà đi con, Thư đã gọi điện cho chồng nhờ mua đồ cho chị Huệ và Dương nhưng không ngờ là ngay lúc đó, giọng của Nhã lại lọt vào điện thoại khiến cả nhà ng

    Trong tập 55 Về nhà đi con, Thư đã gọi điện cho chồng nhờ mua đồ cho chị Huệ và Dương nhưng không ngờ là ngay lúc đó, giọng của Nhã lại lọt vào điện thoại khiến cả nhà nghe thấy.

    [presscloud]10681[/presscloud]

    Giới thiệu tập 55 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 55 nối tiếp những diễn biến của tập 54 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 54 Về nhà đi con xoay quanh chuyện Vũ đi công tác nước ngoài với cô nàng chuyên viên cao cấp Nhã, bỏ mặc Anh thư buồn ở nhà.

    Mở đầu đoạn giới thiệu tập 55 Về nhà đi con là cảm Anh Thư đến cửa hàng của Vũ và Dũng. Có vẻ cô nàng Thư (Bảo Thanh) không được vui và còn tỏ ra khó chịu với Dũng (Anh Vũ) vì cả hai luôn có những bí mật giấu diếm cô.

    "Em thấy anh và ông Vũ chấp nhặt hơn thua phụ nữ từng tí một và nhân chứng sống là em đây!" - Thư nói giọng trách móc với Dũng.

     Thư cảm thấy khó chịu với Dũng vì cả hai luôn có những bí mật giấu diếm cô.

    Một diễn biến khác trong tập 55 Về nhà đi con, khi biết chuyện Vũ đi Đài Loan, cả Huệ lẫn Dương đều muốn nhờ Vũ mua ít bánh kẹo về. Huệ thì muốn em rể mua cho ít bánh mochi, còn cô em út Dương thì háo hức như trẻ nhỏ, cũng muốn mua thật nhiều bánh kẹo "nước ngoài".

    Để phục vụ chị em, Thư đã gọi điện cho chồng nhờ mua đồ cho chị Huệ và Dương. Trong cuộc điện thoại Vũ đã hỏi vợ: "Là cô nghén, lại đổ cho Dương à?", nhưng Anh Thư đã giải thích: "Không, Dương thích thật mà!".

    Vì háo hức, Dương giật luôn điện thoại của chị gái, bật loa ngoài để cả nhà nghe thấy và dặn anh rể: "Khi nào anh về anh có thể mua cho em một ít bánh dứa, kẹo hạnh phúc với cả hai ít bánh mochi cho chị Huệ được không?".

    Cả nhà Anh Thư ngơ ngác khi nghe thấy giọng phụ nữ trong điện thoại của Vũ.

    Dù lạnh lùng với Thư nhưng vẫn như mọi khi, Vũ rất tử tế khi đối xử với gia đình bên ngoại. Anh chàng "ok" ngay tắp tức với Dương khiến em út sung sướng.

    Thế nhưng không ngờ là ngay lúc đó, giọng của cô chuyên viên cao cấp lại lọt vào điện thoại Vũ khiến cả nhà nghe thấy. Cô nàng hỏi Vũ: "Anh Vũ, mẫu này mình làm được không?", và Vũ trả lời: "Nhã, đợi anh chút nhé!". Nghe thấy giọng cô gái kia trong điện thoại, cả gia đình Thư sững sờ khi biết chuyện Vũ đi công tác cùng một cô gái khác.

    Mối quan hệ của Vũ và Thư sẽ ra sao? Liệu Thư có tìm cách bao che cho chồng như cách mà cô vẫn bảo vệ Vũ trước mặt ông bà Luật? Tập 55 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 1/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-55-ca-nha-thu-sung-so-khi-nghe-giong-phu-nu-trong-dien-thoai-vu-a282326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan