+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 58: Dương sốc, dầm mưa sau nhìn thấy chú Quốc hôn chị Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 58 Về nhà đi con, Dương tận mắt nhìn thấy Rooster của mình - chú Quốc đang ôm hôn chị Huệ khiến cô nàng sốc đến tái mặt, bỏ đi không nói một lời.

    Trong tập 58 Về nhà đi con, Dương tận mắt nhìn thấy Rooster của mình - chú Quốc đang ôm hôn chị Huệ khiến cô nàng sốc đến tái mặt, bỏ đi không nói một lời.

    Về nhà đi con tập 58 nối tiếp những diễn biến ở tập 57 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 58 Về nhà đi con, Nhã cuối cùng đã tránh né nụ hôn của Vũ. Có lẽ cô nàng vẫn đủ khôn ngoan và tỉnh táo để khiến Vũ "phát điên" thêm một thời gian nữa, trước khi chính thức cắn câu.

    Sau đó, giữ thái độ lịch sự như thường thấy, Nhã xin lỗi vì đêm đã khuya, không thể mời Vũ lên nhà chơi, rồi bỏ về trong sự tiếc nuối của anh chàng.

    Bà Giang hỏi Vũ về người được tặng sợi dây chuyền và tỏ ra bênh vực Thư. 

    Đến sáng hôm sau, Vũ bị mẹ chặn lại và hỏi về tờ hóa đơn mua chiếc dây chuyền trị giá 56 triệu đồng. Tuy nhiên, Vũ đã lấp liếm với mẹ bằng cách nói rằng đây là quà anh mua tặng đối tác vì họ đã giúp anh trong công việc làm ăn. Mẹ Vũ vặn lại rằng nếu là đối tác, thì đưa phong bì vài nghìn đô là được, cớ sao phải mua quà. Bà còn lo lắng cho con dâu nếu biết chuyện sẽ chạnh lòng.

    Nào ngờ đúng lúc ấy vợ xuất hiện và Vũ nói rằng Thư sẽ không để bụng mấy chuyện cỏn con như thế này. Làm đúng trọng trách của một người vợ hợp đồng, trước mặt mẹ chồng, Thư vẫn bảo vệ Vũ và nói rằng mua quà cho đối tác là chuyện nên làm, cô sẽ không chấp trách. 

    Nhưng khi bà Giang vừa rời đi, Thư đã tuyên bố thẳng với Vũ rằng anh mua quà cho gái cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cô vì đó không phải tiền của cô. Hiện tại, cô chỉ quan tâm đến công việc, làm sao kiếm nhiều hợp đồng, làm được nhiều tiền cho đến khi con ra đời. Tuyên bố mạnh bạo là vậy nhưng khi Vũ đi rồi, Thư vẫn không tránh khỏi nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt.

    Dương sốc đến tái mặt khi chứng kiến cảnh người mình yêu đang ôm hôn chị Huệ.

    Trong một phân đoạn khác, Bảo phấn khích khi phát hiện bố mình đã có người yêu. Mặc dù ra sức “khai thác” song Bảo vẫn không thể tìm ra thông tin về cô gái bí ẩn mà bố Quốc đang yêu. Bảo cho rằng không thể chỉ cái kẹp tóc. Khi lên phòng làm việc của bố tìm thấy nhân vật games bố mình sáng tạo chính là Huệ. Bảo vội tìm đến Dương để chia sẻ thông tin mình đang có nhưng anh chàng không ngờ điều đó đã khiến Dương nổi cơn thịnh nộ và chạy đến công ty bố Quốc.

    Khi Quốc đưa kẹp tóc cho Huệ rồi nói: “Huệ, em biết không sau 19 năm chưa từng có cảm xúc với bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng với em tôi thực sự tin là…”. Nói rồi Quốc kéo Huệ vào hôn, nói nốt rằng mình thích Huệ. Huệ đáp còn cô thì không.

    Chứng kiến cảnh đó Dương bỏ chạy. “Tớ đã cảnh báo cậu rồi mà cậu không nghe”, Bảo nói. Cậu nói rằng nhìn cảnh đó cũng choáng nhưng cũng bình thường vì Huệ nhiều người thích. Dương lẳng lặng bỏ đi, Bảo níu kéo thì cô quát lên yêu cầu Bảo tránh xa mình, nếu không đừng trách cô ác.

    Bảo chạy đi tìm Dương nhưng không thấy, cậu liền gọi điện cho Huệ hỏi Dương vè chưa về. Bảo nói rằng hai đứa đến công ty thấy hai người, rồi Dương đã bỏ đi. Huệ nghe điện thoại xong bần thần, đánh rơi điện thoại. Ông Sơn thấy thế hỏi nhưng Huệ không nói. Cô vội chạy đi tìm Dương.

    Về phía Dương, cô dầm mình dưới cơn mưa như trút trong đêm tối, cô em út đau khổ khi nhớ lại cảnh Quốc ôm hôn Huệ và cả những lời chị gái từng nói với mình. Ngồi giữa trời mưa lạnh giá, Dương kêu gào gọi mẹ trong sự tuyệt vọng.

    Dương gọi mẹ trong sự tuyệt vọng.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 58 Về nhà đi con là cảnh Vũ trò chuyện với con, anh áp tai vào bụng Thư và nói những lời lời yêu thương. Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi Vũ thể hiện sự quan tâm với mẹ con Thư. Vũ đưa Thư đi sắm đồ vì tháng sau là vợ sinh. Anh chàng ra dáng ông bố, mua rất nhiều đồ vì cho rằng con trai mình cần phải là “fashionista”. Không chỉ sắm đồ cho con, Vũ còn mua cho Thư một chiếc gối dành cho bà bầu để Thư bớt đau lưng. Trong mắt Thư khi ấy, Vũ thực sự ra dáng "bố trẻ con".

    Thư hạnh phúc chưa được bao lâu thì Vũ lại bỏ mặc vợ một mình ở trung tâm mua sắm để đi giải quyết công việc. Không những thế, Vũ còn nghe điện thoại của Nhã trước mặt Thư khiến cô chạnh lòng. Thư ngậm ngùi trở về nhà một mình với một núi đồ trên tay.

    Vũ không hề gọi điện hay nhắn tin cho Thư, để mặc vợ chờ đợi ở nhà. Khi Vũ về đến nhà, anh khiến Thư bực dọc. Bị dựng dậy khi vừa đặt lưng xuống giường, Vũ nổi cáu với vợ. Thư lại ấm ức ôm một bụng tức.

    Vũ bị Thư tra khảo chuyện bỏ đi bất ngờ khi cả hai đang đi mua sắm.

    Đứng ngoài cửa phòng Vũ và Thư, bà Giang định lao vào giảng hòa cho 2 con nhưng ông Luật (NSND Hoàng Dũng) ngăn cản. Ông Luật cho rằng bà Giang bênh Thư vì vô con dâu cũng giống như bà Giang: "Anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn. Nó cáu nó quát cho xong nó nằm lăn ra nó ngủ, nó ngáy o o, còn mình thì ôm một bụng tức. Dại ơi là dại, chuyện như thế cứ lặp đi lặp lại". Câu nói của chồng khiến bà Giang bực bội: "Có những sự tủi thân của phụ nữ mà đám đàn ông vô tâm không bao giờ biết đến".

    Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Dương sẽ thế nào sau cú sốc lần này? Ông Sơn sẽ khuyên bảo Dương ra sao khi biết chuyện này? Quốc có tiếp tục theo đuổi Huệ? Tập 59 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 5/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-58-duong-soc-dam-mua-sau-nhin-thay-chu-quoc-hon-chi-hue-a282837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan