+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 66: Vũ khoe Dũng tin nhắn “mồi chài” của Nhã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 66 Về nhà đi con, khi khoe tin nhắn Nhã gửi đến mình, Vũ không ngờ viêc đó khiến Dũng bức xúc và phải lên tiếng cảnh cáo cậu bạn thân.

    Trong tập 66 Về nhà đi con, khi khoe tin nhắn Nhã gửi đến mình, Vũ không ngờ viêc đó khiến Dũng bức xúc và phải lên tiếng cảnh cáo cậu bạn thân.

    [presscloud]10987[/presscloud]

    Giới thiệu tập 66 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 66 nối tiếp những diễn biến của tập 65 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 66 Về nhà đi con, Quang - đứa con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh (Thuý Hà) đã tìm đến tận nhà ông Sơn cùng đám xã hội đen xăm trổ đầy mình để làm loạn.

    Khi cô Hạnh định ra ngoài, ông Sơn gàn nhưng Quang lại tình cờ nhìn thấy hai người ở sân nên gào to, thậm chí còn livestream bêu xấu. Quang và đám tay chân hung hãn xông vào định gây sự với ông Sơn và cô Hạnh. Đúng lúc đó Vũ biết chuyện côn đồ đứng trước cửa nhà nên trên đường tới nhà đã gọi công an tới giải vây.

    Bên cạnh đó, Ông Sơn muốn tìm cho cô Hạnh một chỗ an toàn nhưng cô Hạnh khóc và bảo ông Sơn đừng liên lạc với mình nữa, bởi cô không muốn làm phiền tới ông Sơn và mấy đứa con.

    Vũ khoe Dũng tin nhắn mà Nhã gửi cho mình.

    Trong đoạn clip mới nhất giới thiệu tập 66 Về nhà đi con đã lộ nguyên nhân khiến Dũng nổi cơn thịnh nộ mà lên tiếng cảnh cáo Vũ. Theo đó, Vũ dường như đã biết Nhã bị mình “thu phục”, anh khoe Dũng tin nhắn mà Nhã gửi đến mình, nhưng không ngờ lại khiến cậu bạn thân bức xúc.

    Ở tin nhắn của Nhã mà Vũ nhận được, cô ả viết: “À cuối tuần này anh có rảnh không, em muốn đưa anh đến chỗ này hay lắm…”. Sau khi đọc tin nhắn Nhã gửi cho Vũ, Dũng lắc đầu ngán ngẩm, anh cảm thấy thói trăng hoa của Vũ đã đi quá giới hạn. Không chỉ lên tiếng nhắc nhở Vũ biết điểm dừng, Vũ còn tuyên bố sẽ “chen vào” hôn nhân của Vũ và Thư nếu như vợ chồng anh kết thúc.

    Dũng cảnh báo Vũ sẽ phải trả giá vì thói trăng hoa.

    Còn Thư, trong lúc Vũ đang ở bên Nhã thì cô nàng xính lao lại ở nhà một mình và ôm con khóc. Tâm lý của bà mẹ mới sinh, cộng thêm tình cảm dành cho Vũ sâu đậm hơn, khiến cô càng đau khổ.

    Một diễn biến khác trong tập 66 Về nhà đi con, Huệ khuyên bố nên xác định rõ ràng mối quan hệ với cô Hạnh. Theo Huệ, nếu ông Sơn và cô Hạnh chỉ là bạn thì không thể cùng nhau giải quyết chuyện gia đình được. Trước những lời khuyên của con gái, ông Sơn đã phải suy nghĩ và xác định lại về mối quan hệ giữa ông và cô Hạnh bán hoa.

    Huệ khuyên bố nên xác định rõ mối quan hệ với cô Hạnh.

    Liệu Vũ có lún sâu vào lưới tình của Nhã ? Thư có phát hiện ra chuyện Vũ lên giường với tình địch? Dũng sẽ làm gì để ngăn cản Vũ? Còn mối quan hện của ông Sơn và cô Hạnh sẽ ra sao? Tập 66 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 16/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-66-vu-khoe-dung-tin-nhan-moi-chai-cua-nha-a284462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan