+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 72: Thư vui khi biết Dương ra tay “trừng trị” Nhã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 72 Về nhà đi con, Thư cảm thấy sung sướng khi biết chuyện Dương gửi hộp quà đầy gián đến nhà trừng trị Nhã.

    Trong tập 72 Về nhà đi con, Thư cảm thấy sung sướng khi biết chuyện Dương đã gửi hộp quà đầy gián đến nhà trừng trị Nhã.

    Vũ và Thư đã thưa chuyện với vợ chồng ông Luật về vấn đề ly hôn.

    Về nhà đi con tập 72 nối tiếp những diễn biến của tập 71 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 72 Về nhà đi con, khi ông Luật, bà Giang còn đang chăm cu Bon thì Vũ - Thư tới thưa chuyện. Vũ mở lời trước, nói rằng hai người đã bàn bạc kỹ lượng và quyết định ly hôn.

    “Sao tụi con quyết định vội vã vậy. Đây là chuyện hệ trọng cả đời người đấy. Các con suy nghĩ kỹ chưa”, bà Giang hỏi. Thư định nói nhưng thấy thái độ ông Luật nên Vũ đỡ lời: “Tụi con suy nghĩ kỹ rồi”.

    “Thư này, mẹ không bênh Vũ đâu. Trong chuyện này nó có lỗi nhưng gia đình có êm ấm hay không phần lớn phục thuộc vào phụ nữ. Cương nhu đúng lúc mới giữ được hạnh phúc. Mẹ biết hôn nhân của các có nhiều điều khó nói nhưng trong thời gian sống chung cũng nảy sinh tình cảm đúng không”, bà Giang nói.

    Ông Luật bảo Thư cứ đưa cu Bon về nhà ông Sơn chơi với ông ngoại, bác và dì, còn chuyện li dị thì suy nghĩ kỹ sau. Vũ cũng hùa vào cho rằng như thế cũng hợp lý. Thư đành “vâng”. Vũ có vẻ tạm thờ phào.

    Đối tác quyết định đầu tư vào kế hoạch mở quán trà và bánh của Huệ.

    Còn công việc làm ăn của Huệ (Thu Quỳnh) bước sang một trang mới khi đối tác quyết định đầu tư vào kế hoạch mở quán trà. Huệ về khoe với ông Sơn (NSƯT Trung Anh) về chuyện mở cửa hàng của cô. Bên cạnh đó, Huệ còn tự nhủ phải suy nghĩ tích cực, chắc chắn mọi chuyện thành công. Ông Sơn động viên con rằng ly hôn khiến Huệ suy sụp, nhưng giờ mọi chuyện sẽ tốt. Kể cả chuyện của Thư.

    Ông Sơn hạnh phúc khi kế hoạch khởi nghiệp của con gái đã thành công bước đầu. Nnghĩ về quá trà sắp khai trương, Huệ không khỏi chạnh lòng khi nhớ lại quãng thời gian cùng Khải (Trọng Hùng) mở cửa hàng.

    Bà Giang dặn dò trước khi Thư và Cu Bon về ngoại.

    Trước lúc Thư rời khỏi nhà, bà Giang (Ngân Quỳnh) dặn cô phải giữ sức khỏe, dù có bất cứ chuyện gì thì Thư vẫn mãi là con dâu của bà. Trong khi đó, Vũ muốn đưa Thư về nhà ngoại nhưng Thư không chấp nhận vì sợ bố Sơn nhìn thấy sẽ nghĩ ngợi.

    Vũ lặng lẽ xếp đồ lên taxi, rồi cởi áo khoác đưa Thư mặc cho đỡ lạnh, còn cúi xuống hôn con trai dặn con ngoan không phá mẹ. Bà Giang đứng khóc nhìn hai mẹ con Thư đi lên taxi, thấy xe chạy bà chạy theo ra đường đứng nhìn. Chiếc taxi chở mẹ con Thư ngày càng đi xa, bà Giang không giấu được sự đau lòng, phẫn nộ với cậu con trai.

    Khi Thư và cu Bon về nhà, ông Sơn tự tay chuẩn bị giường cũi cho cháu ngoại. Ông Sơn hỏi xem Thư - Vũ đã thưa chuyện với ông bà bên ấy chưa. Rồi ông bảo nuôi con một mình vất vả lắm, nhưng còn có bố với các chị em. Ông không quên dặn Dương phải giúp Thư trông cháu. Thấy bố đi khuất, Dương còn hỏi Thư xem có cần cô giúp cho Vũ một trận không.

    Thư hả hê khi nghe Dương kể từng mang gián tới nhà trừng trị Nhã.

    Dương hỏi Thư xem Vũ có chất vấn gì không. Thấy thái độ của Ánh Dương, Thư nghi ngay. Dương khai với cô nàng xính lao rằng đã “chỉnh đốn” cô bồ của Vũ. Dương khoe biết Nhã sợ gián nên cử biệt đội gián đến nhà. Thư miệng thì quát Dương nhưng cũng Thư hả hê sung sướng khi nghe em giá đã ra tay trừng trị Nhã (Quỳnh Nga).

    Về phía Vũ, vợ con chuyển về nhà ngoại, một mình Vũ trằn trọc. Bà Giang cũng không ngủ được vì nhớ cu Bon. Bà khóc nói rằng thèm nghe tiếng khóc của cháu nội, giờ này đang ăn cữ sữa. Bên cạnh đó, Nhã vẫn liên túc gọi điện đến nhưng Vũ không nghe. Thấy vậy, bà Giang đã hỏi Vũ xem anh có muốn đến với Nhã không. “Biết hối hận rồi à? Đúng là mất bò mới lo làm chuồng”, bà Giang mắng con trai vì Vũ kêu đang rối.

    Nhã vẫn tiếp tục nhắn tin trách móc Vũ: “Em sợ hãi, mệt mỏi vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao”. Nhưng đọc xong tin nhắn Vũ có vẻ thờ ơ.

    Ngược lại, không khí gia đình Thư hiện tại vô cùng hạnh phúc. Thư trả Dương gấp đôi số tiền từng vay nợ, thậm chí tuyên bố trả đã hết nợ cho ông bà ngoại từ ngày mới kết hôn.

    Ba chị em Thư vui vẻ, quấn quít như những ngày còn bé.

    Trong lễ khai trương quan trà và bánh của Huệ, Ánh Dương và Bảo hát ca khúc Papa đã khiến cả Anh Thư và ông Sơn đều khóc. “Bố nghĩ đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa đủ tốt”, ông Sơn nói. Anh Thư động viên ông Sơn rằng ông chính là bác gà trống vĩ đại nhất.

    Ánh Dương hát xong cũng giới thiệu ca khúc nói về người bố tuyệt vời, và dành những lời chúc mừng tới Huệ: “Tôi tin rằng tôi đang rất tự hào về chị cả của tôi, vì chị thực hiện được một trong những giấc mơ lớn nhất của đời mình. Chính là mở quán trà này đấy”. Huệ hạnh phúc rạng rỡ ôm chặt lấy bố Sơn.

    Trong lúc mọi người bận rộn, không ai biết Khải đã trở về. Khải đã từng ngồi tù vì gây tai nạn chết người bỗng dưng xuất hiện trong lễ khai trương của vợ cũ. Tuy nhiên Khải đã cố tình lánh mặt.

    Cả nhà chụp ảnh, Vũ ngồi cạnh cố tình ghé vào nhưng lại bị Quốc đuổi ra. Không chịu nổi cảnh bị hắt hủi, Vũ mon men chạm vào Thư lúc cả nhà chụp ảnh gia đình. Đến khi Thư quay sang thì anh lại vội vàng rụt tay lại.

    Bỏ qua sĩ diện, Vũ chủ động ngồi sát vào Thư để được lên hình với gia đình.

    Sau đó, Thư gọi Vũ ra một góc để nói chuyện. Thư đã chủ động xin lỗi Vũ vì Dương gửi hộp gián đến nhà Nhã. Vũ hỏi lại xin lỗi thật à? Vẫn bản tính thẳng thắn, Thư nói rằng cô muốn xin lỗi về chuyện này thật nhưng nếu xét dưới góc độ là một người phụ nữ thì cô cũng cảm thấy khá hả hê khi biết chuyện.

    Nghe Thư nói vậy, Vũ thậm chí đã cười tươi như hoa, hạnh phúc ra mặt. Có lẽ anh cảm thấy được an ủi đôi chút khi ít ra, Thư vẫn còn có cảm giác không ưa Nhã. Sau khi nói xong, Thư nói xong lập tức vào nhà khiến Vũ có phần hụt hẫng, thất vọng.

    Thư xin lỗi Vũ về chuyện Dương gửi gián để dằn mặt Nhã.

    Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Còn Nhã sẽ những trò gì để có thể kéo Vũ về bên mình? Liệu Dương còn tung tuyệt chiêu nào nữa để trừng trị Nhã không? Tập 73 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 25/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-72-thu-vui-khi-biet-duong-ra-tay-trung-tri-nha-a285725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan