+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 82: Vũ thú nhận chuyện tình cảm với Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 82 Về nhà đi con, Vũ cuối cùng cũng dẹp bỏ lòng tự trọng mà nhận lỗi với Thư và anh chàng cũng thừa nhận tình cảm dành cho Nhã không phải là tình yêu.

    Trong tập 82 Về nhà đi con, Vũ cuối cùng cũng dẹp bỏ lòng tự trọng mà nhận lỗi với Thư và anh chàng cũng thừa nhận tình cảm dành cho Nhã không phải là tình yêu.

    [presscloud]11450[/presscloud]

    Giới thiệu tập 82 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 82 nối tiếp những diễn biến của tập 81 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 81 Về nhà đi con, sau khi thấy Thư (Bảo Thanh) đi với Quốc (Tuấn Tú), Vũ (Quốc Trường) nổi cơn ghen tuông. Không đợi Thư giải thích, Vũ đến gặp Dũng (Anh Vũ) để tâm sự. Tuy nhiên không ngờ Vũ lại được Dũng kể lại chuyện Thư dùng số tiền 3 tỷ được đền bù hợp đồng để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô. Anh chàng đã quyết định đến nhà Thư xin Thư cơ hội làm lại.

    Ông Sơn quyết định không can thiệp vào chuyện của các con. 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 82 Về nhà đi con là cuộc nói chuyện của bố con ông Sơn. Thấy mình đã sai lầm khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con nên lần này ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã quyết định đứng ngoài cuộc để 3 cô con gái tự quyết định cuộc đời mình.

    "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết", ông Sơn nói trong sự ngỡ ngàng của cả Huệ, Thư và Dương.

    Huệ muốn cô Hạnh đến gặp và chia sẻ với ông Sơn. 

    Bên cạnh đó, trong đoạn clip giới thiệu tập 82 cũng hé lộ cảnh Huệ gặp cô Hạnh (Thúy Hà). Huệ nói gia đình cô gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà để trò chuyện cho bố đỡ buồn.

    Vũ thừa nhận mình sai lầm vì quá tham lam.

    Một tình tiết đáng chú ý khác, Vũ lần đầu nói chuyện rõ ràng với Thư về Nhã. Vũ nhận sai trước Anh Thư và nói rằng: "Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu". Tuy nhiên, Thư vẫn hoài nghi hỏi Vũ: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?"

    Thư có chấp nhận lời xin lỗi của Vũ và quyết định sẽ yêu lại từ đầu? Còn cô Hạnh có đến gặp ông Sơn? Tập 82 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 7/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-82-vu-thu-nhan-chuyen-tinh-cam-voi-thu-a287590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan