+Aa-
    Zalo

    Phở 10: Clip ý nghĩa về tuổi thơ khiến dân mạng rơi nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip “Tuổi thơ tôi” đang thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động nhớ về một thời tuổi thơ đã qua của mình.

    (ĐSPL) – Clip “Tuổi thơ tôi” đang thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động nhớ về một thời tuổi thơ đã qua của mình.

    Cũng như bao người khác Phở Đặc Biệt cũng có một tuổi thơ nghịch ngợm. Cùng với bạn bè gồm Huyme, Milan Phạm và Lê Hạ Anh có thể chơi những trò chơi quen thuộc như banh đũa, nhảy cao, ô quan, bắn bi, tạt lon, búng thun, gảy bài, nghịch chó, chơi game băng bốn nút, phá làng, phá xóm.

    Xem clip Tuổi thơ tôi:

    Có lẽ không ít người khi xem clip này xong sẽ mong muốn có một vé về tuổi thơ, nơi có bạn bè, triền đê và ruộng lúa….ở nơi đó tháng ngày lũ bạn đuổi nhau rong ruổi khắp nơi.

    Phở Đặc Biệt cũng vậy, cảm xúc dâng trào nhớ về những ngày bị bạn bè bắt nạt vì Phở Đặc Biệt quá nhỏ bé, còm nhom. Những lúc đó, Phở Đặc Biệt chỉ dám im lặng cúi xuống chịu đòn.

    Rồi kí ức về những trò chơi hiếu động, dại dột khiến đôi mắt Phở Đặc Biệt cay xè, những lúc đó Phở Đặc Biệt chỉ sợ mẹ mắng. Cùng với  Huyme, Milan Phạm và Lê Hạ Anh đã cùng trải qua thủa thơ ấu, như nhổ răng bằng dây (nhưng bay nguyên hàm), đánh nhau để giành kem, chơi ma lon, alo ống bơ, đóng giả Siêu anh hùng, góp tiền để mua truyện tranh, giả bệnh trốn học, thi tè bậy, nhảy cù,…Tất cả hiện lên thật sống động.

    Phở 10: Clip ý nghĩa về tuổi thơ khiến dân mạng rơi nước mắt

    Phở 10 với những ký ức tuổi thơ nghịch ngợm.

    Chưa dừng lại ở đó, Phở Đặc Biệt còn nhớ về bà nhớ về sự ân cần chăm sóc như bà đút cơm cho mình ăn, nhớ dáng bà dịu dàng ân ần. Rồi Phở Đặc biệt bỗng phì cười khi nghĩ về cô bạn thân và những lúc tranh đồ ăn, lúc đó khuôn mặt của cô bạn thân trông rất buồn cười.

    Phở 10: Clip ý nghĩa về tuổi thơ khiến dân mạng rơi nước mắt

    Ký ức tuổi thơ là những khoảnh khắc tranh đồ ăn với bạn.

    Nhiều dân mạng không khỏi bật khóc khi xem clip “clip hay quá”, “mình thấy mắt cay xè”, “không cắt hành sao vẫn thấy cay cay”, “nhớ lắm tuổi thơ ơi”, …

    Nick name Hoàng Anh Thư chia sẻ: “Mình đã khóc khi xem clip này. Nhớ lắm tuổi thơ, cùng nhau rong chơi hát múa. Mình muốn nói với cô bạn thân rằng mình yêu quý cô ấy biết chừng nào. Nhưng sao khó đến vậy”.

    Còn bạn Trần Hải Hòa lên tiếng: “Phim ý nghĩa quá, những ca khúc nổi tiếng cùng với cách diễn xuất của các nhân vật khiến người xem như mường tượng lại được tất cả. Thật ngưỡng mộ quá”.

    Với thời lượng ngắn ngủi nhưng Phở 10 đã gửi tới người xem những ý niệm về tuổi thơ vui đùa tinh nghịch. Phở 10 cũng muốn nhắc nhở mọi người rằng, hãy yêu thương quý trọng tuổi thơ, bởi tuổi thơ là quãng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất trong ký ức của mỗi chúng ta.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-10-clip-y-nghia-ve-tuoi-tho-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-a30115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan