+Aa-
    Zalo

    Phòng trọ bốc mùi ẩm mốc, 2 tháng sau cô gái kinh hãi khi phát hiện nguyên nhân thật sự

    (ĐS&PL) - Cứ tưởng rằng đó là mùi ấm mốc hay mùi cống rãnh nên tặc lưỡi bỏ qua, 2 tháng sau cô gái bất ngờ trước nguyên nhân thật sự.

    Mới đây, chương trình truyền hình của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã tường thuật lại một vụ án xảy ra năm 2017 tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô từng gây rúng động dư luận.

    Theo đó, ông Lý - người chủ nhà, đã cho cô Phương thuê căn trọ trong dãy nhà của mình. Mặc dù sống ở đó vài tháng, cô Phương không có xích mích với ai, nhưng thường xuyên chậm trễ trong việc đóng tiền nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô Phương đột ngột mất liên lạc và không đáp máy khi người chủ nhà liên hệ. Anh Lý quyết định tìm kiếm cô và phát hiện ra căn trọ hoàn toàn trống rỗng.

    phong tro boc mui am moc 2 thang sau co gai kinh hai khi phat hien nguyen nhan that su

    Nghĩ rằng cô Phương có ý định trốn tránh việc đóng tiền nhà, anh Lý đợi thêm một thời gian rồi quyết định cho người khác thuê phòng. Sau khi mất liên lạc với cô Phương khoảng 1 tháng, anh Lý quyết định chấp nhận cô gái họ Quách làm người thuê tiếp theo.

    Sau khi chuyển đến sống tại căn trọ, cô Quách thường xuyên cảm nhận một mùi hôi thối lạ, nhưng không biết nó đến từ đâu. Cô nghĩ có thể mùi xuất phát từ cống rãnh hoặc do nấm mốc, vì vậy cô cố gắng chịu đựng.

    Việc cô Phương đã mất tích và không thanh toán tiền nhà, người chủ nhà quyết định đưa vụ việc lên cơ quan công an để đòi lại số tiền cô nợ. Cảnh sát nhanh chóng tiếp nhận vụ việc và bắt đầu điều tra để tìm hiểu về tình hình.

    phong tro boc mui am moc 2 thang sau co gai kinh hai khi phat hien nguyen nhan that su2
    Cô Phương.

    Sau khi xác nhận cô Phương thực sự mất tích không để lại dấu vết, cảnh sát quyết định tiếp tục tìm hiểu thông tin liên quan đến trường hợp này. Họ tới khu nhà trọ cũ của cô Phương, nơi mà cô gái Quách hiện đang sinh sống.

    Theo đó, nhiều vật dụng mà cô Phương để lại, bao gồm đồ lặt vặt và một chiếc tủ quần áo, được giữ gìn tại căn nhà trọ cũ. Cảnh sát cùng chủ nhà và cô Quách đã thực hiện việc dọn dẹp và loại bỏ những đồ này, không ngờ rằng điều kinh hoàng đang chờ đợi họ. Trong một góc nhỏ chứa nhiều đồ linh tinh, cảnh sát tìm thấy một túi ni-lông quấn trong một chiếc chăn. Đáng chú ý là bên trong túi này chính là xác cô Phương. 

    Tưởng rằng người phụ nữ bấy lâu nay bỏ trốn biệt tích, không ngờ cô lại tử vong trong tình trạng thế này.  

    Tiếp tục mở rộng điều tra, cảnh sát xác định được nghi phạm sát hại và giấu xác cô Phương chính là gã nhân tình họ Vương. Được biết, Vương và cô Phương mới quen nhau, người đàn ông cố tình giả làm người giàu có để theo đuổi Phương. Đến khi Phương phát hiện ra sự thật này thì cả 2 bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    phong tro boc mui am moc 2 thang sau co gai kinh hai khi phat hien nguyen nhan that su3

    Đỉnh điểm của cuộc cãi vã, Vương đã phát hiện ra sự thật đáng buồn rằng Phương đã có chồng và con ở quê. Tức giận trước sự gian dối, Vương đã dùng dao sát hại cô Phương và sau đó giấu xác để che đậy tội ác.

    Sự việc này khi lan truyền đã gây rúng động dư luận của Trung Quốc trong thời điểm đó. Nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự kiên nhẫn phi thường của cô Quách khi chịu đựng mùi hôi xác chết phân hủy suốt 2 tháng mà không có hành động nào.

    Kết cục của sự việc là Vương phải trả giá cho hành vi tàn ác của mình bằng một bản án tử hình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-tro-boc-mui-am-moc-2-thang-sau-co-gai-kinh-hai-khi-phat-hien-nguyen-nhan-that-su-a585362.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan