+Aa-
    Zalo

    Phóng viên bị nhà thầu hành hung, xóa dữ liệu điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi phát hiện sai phạm của nhà thầu đang thi công nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A, hai phóng viên bị một nhóm người hành hung, xóa hết dữ liệu trong máy ảnh.

    (ĐSPL) – Sau khi phát hiện sai phạm của nhà thầu đang thi công nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A, hai phóng viên bị một nhóm người hành hung, xóa hết dữ liệu trong máy ảnh.
    Chiều nay ngày 20/10, 2 phóng viên Hà Vũ và Phan Ba của báo Tầm nhìn đang tác nghiệp trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) thì phát hiện nhà thầu đang cho rải thảm sai quy trình kỹ thuật khi thi công nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A.
    Sau khi phát hiện phóng viên đang quay phim, chụp ảnh..., một nhóm người được cho là của nhà thầu đã giật lấy máy ảnh, máy điện thoại và xoá hết giữ liệu trong máy. Hai bên giằng co và xô xát, dẫn đến một trong hai phóng viên phải gọi điện cho Công an huyện Quảng Ninh đến can thiệp.
    Phóng viên bị nhà thầu hành hung, xóa dữ liệu điều tra
    Ảnh minh họa
    Hiện, Công an huyện Quảng Ninh đã mời những người có liên quan về UBND xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh để giải quyết vụ việc. Được biết, nhà thầu đang thi công đoạn đường này là Công ty TNHH Thanh Bình.
    Phóng viên Hà Vũ cho biết, sau khi cung cấp thông tin sự việc cho công an địa phương, các phóng viên đang điều trị tại một cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi có diễn biến mới của vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-bi-nha-thau-hanh-hung-xoa-du-lieu-dieu-tra-a56448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan