+Aa-
    Zalo

    Phương Ly giải thích về nụ hôn trên biển với Andree: Chỉ là hiểu lầm

    (ĐS&PL) - Phương Ly chính thức xuất hiện tại buổi tổng duyệt của 8Wonder Winter Festival để chuẩn bị cho sân khấu được trông chờ của cô vào tối nay. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của cô sau nụ hôn gây "chấn động" với Andree Right Hand vào hôm 15/12 vừa qua.

    Trưa 16/12, Phương Ly không hề ngần ngại công khai xuất hiện cùng “người bạn thân” Andree Right Hand tại buổi tổng duyệt.

    Khi tiến đến gần khu vực sân khấu, Phương Ly đi về hướng sân khấu trong khi Andree rẽ ngang đi về hướng hậu trường.

    Phương Ly xuất hiện cực xinh đẹp và năng động trong trang phục trắng. Khi được đặt câu hỏi về nụ hôn gây chấn động mạng xã hội vào hôm qua, Phương Ly cười và liên tục nói: "Hiểu lầm thôi, hiểu lầm thôi!".

    phuong ly giai thich ve nu hon tren bien voi andree chi la hieu lam
    Phương Ly xuất hiện tại buổi tổng duyệt của 8Wonder Winter Festival. Ảnh: Đi soi sao đi.

    Sau đó, cô lên sân khấu để tổng duyệt với các ca khúc Anh Là Ngoại Lệ Của Em, Thằng Điên, Mặt Trời Của Em,...

    Trước đó, cư dân mạng “rần rần” truyền tay nhau hình ảnh Andree và Phương Ly cùng đi du lịch tại Phú Quốc. 

    Điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc cặp bạn thân lâu năm lại có những hành động tình tứ, thậm chí là trao cho đối phương nụ hôn đầy nồng nhiệt ở chốn đông người. Qua những tấm ảnh này, đa số khán giả đều cho rằng cả hai đang ngầm hẹn hò.

    Trước khi những tấm hình tình tứ của Andree và Phương Ly xuất hiện ở nhiều diễn đàn, nữ ca sĩ còn chủ động chia sẻ ảnh chụp ở một bãi biển thơ mộng. Khi chứng kiến bạn gái "tin đồn" đăng ảnh, nam rapper còn để lại câu hỏi được cho là đầy hờn dỗi là "Photo by ??? (tạm dịch là Chụp bởi ???)".

    phuong ly giai thich ve nu hon tren bien voi andree chi la hieu lam1
    Phương Ly và Andree từng có mỗi quan hệ thân thiết trước đó

    Giữa tháng 6 năm nay, cư dân mạng cũng được một phen xôn xao khi Andree và Phương Ly được cho là đã cùng nhau tận hưởng thời gian bên nhau tại một không gian sang trọng. Đứng trước việc bị dân tình "réo tên", cả hai đều giữ im lặng.

    Trong khoảng vài năm gần đây, khi nền tảng TikTok trở nên phổ biến với khán giả trẻ cặp đôi đình đám cũng tranh thủ "đu trend". Khi ở bên cạnh đối phương, Andree và Phương Ly khá thoải mái thể hiện con người thật. Nam rapper cũng chăm chỉ giúp đỡ "nửa kia" quảng bá những ca khúc mới do cô nàng phát hành.

    Việc Andree và Phương Ly sở hữu mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm đã khiến netizen nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò. Trước khi ảnh hôn nhau ở Phú Quốc của cặp đôi xuất hiện ở trên mạng xã hội, nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-ly-giai-thich-ve-nu-hon-tren-bien-voi-andree-chi-la-hieu-lam-a603742.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan