+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh gây sốt khi tung ảnh diện váy cô dâu trước ngày đám cưới

    (ĐS&PL) - Phương Oanh tung ảnh diện váy cô dâu trước ngày đám cưới, hé lộ nhan sắc chuẩn visual, khiến fan sốt "rần rần".

    Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện váy cưới lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp khoe nhan sắc cực kỳ rực rỡ và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người.

    phuong oanh gay sot khi tung anh dien vay co dau truoc ngay dam cuoi6
    phuong oanh gay sot khi tung anh dien vay co dau truoc ngay dam cuoi2

    Phương Oanh bất ngờ tung ảnh diện váy cưới.

    Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của Phương Oanh như Quách Thu Phương, Thanh Hương... cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và chúc mừng ngày vui của người đẹp. Nữ diễn viên Thanh Hương còn nhắc nhở: "Giữ gìn sức khoẻ, nhiều việc lắm đấy".

    Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận khen ngợi, chúc mừng đồng thời đặt câu hỏi về ngày tổ chức đám cưới:

    "Hãy là nàng công chúa xinh đẹp và hạnh phúc nhất nha Phương Oanh"

    "Cuối cùng ngày này cũng tới rồi"

    "Mong lắm đến ngày ngắm Oanh trên lễ đường" 

    "Hóng quá, không biết ngày bao nhiêu để theo dõi nhỉ", một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước những bình luận của cư dân mạng và bạn bè, Phương Oanh cũng hạnh phúc gửi lời cám ơn tới tất cả. Không quá lời khi nói rằng Phương Oanh ngày càng xinh đẹp và viên mãn hơn sau khi tổ chức đám hỏi.

    Như đã đưa tin trước đó, Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phú Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Ông xã của nữ diễn viên tên thật Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981), là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    phuong oanh gay sot khi tung anh dien vay co dau truoc ngay dam cuoi1
    Phương Oanh và Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu rồi chuyển sang đóng phim. Nữ diễn viên nhiều lần mặc váy cưới trên phim, gần nhất là trong Hương vị tình thân nhưng được nhận xét không thể đẹp bằng phiên bản cô dâu đời thực khi Phương Oanh chính thức làm cô dâu. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-gay-sot-khi-tung-anh-dien-vay-co-dau-truoc-ngay-dam-cuoi-a592905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan