+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh và Shark Bình cùng check in ở sân golf bất chấp bão dư luận

    (ĐS&PL) - Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ cùng đăng tải hình ảnh tại sân golf, ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc.

    Thời gian qua, chuyện tình cảm liên quan đến diễn viên Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hoà Bình) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Mặc dù phải hứng rất nhiều chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội nhưng Phương Oanh vẫn tỏ thái độ bình thản. Mới đây, cô tiếp tục đăng tải hình ảnh đi chơi golf trên Đà Lạt và cho hay: "Thấy bảo đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam". Trong ảnh, nữ diễn viên diện đồ vô cùng sang chảnh cùng thần thái tự tin, cuốn hút, không có dấu hiệu xuống sắc hay suy sụp.

    sau loat on ao phuong oanh va shark binh van cong khai di choi golf dspl
    Phương Oanh đăng tải hình ảnh đi chơi golf.

    Không những vậy, phía Shark Bình cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi chơi golf, ngầm khẳng định mối quan hệ vẫn hạnh phúc, gắn bó với nữ diễn viên.

    sau loat on ao phuong oanh va shark binh van cong khai di choi golf dspl 2

    "Bớ được quả ô ích kỉ, đúng màu Shark thích", nam doanh nhân viết trên trang cá nhân.

    Thậm chí, cư dân mạng còn lan truyền clip cặp đôi chụp hình cho nhau, ôm nhau tình tứ ở chốn đông người. Một số cho rằng cả hai đang bất chấp dư luận để chứng minh hạnh phúc. Một số khác cho rằng đây là chuyện cá nhân của nữ diễn viên nên không ai có quyền có ý kiến.

    sau loat on ao phuong oanh va shark binh van cong khai di choi golf dspl 3

    Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình ở sân golf.

    Như đã đưa tin, cách đây không lâu, Phương Oanh và Shark Bình đồng thời lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm này lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng Phương Oanh là người thứ ba chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

    Tuy nhiên, trong nhiều lần chia sẻ cùng truyền thông Shark Bình đều khẳng định anh và bà xã đã ra riêng sau những rạn nứt tình cảm. Đồng thời cho biết cả hai đang tiến hành giải quyết các thủ tục pháp lý.

    Phía Phương Oanh cũng lên tiếng khẳng định cô rất tôn trọng quá khứ của  Shark Bình và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Vì thế, cả hai thoải mái công khai tình cảm, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai shark Bình cũng đã gặp và chơi với Phương Oanh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-va-shark-binh-cung-check-in-o-san-golf-bat-chap-bao-du-luan-a551256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?

    NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?

    Sở hữu nhiều thương hiệu ᴄông nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FaѕtGo, Ngân Lượng… có giá trị lên tới hàng tỷ USD, vậy NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?