+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Nguyên Vũ trả lời nghi án "bằng mặt không bằng lòng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh và Nguyên Vũ đã có những chia sẻ về "bằng mặt không bằng lòng" sau chuyện cát-xê hơn nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Phương ThanhNguyên Vũ đã có những chia sẻ về "bằng mặt không bằng lòng" sau chuyện cát-xê hơn nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ.

    Cách đây không lâu, dư luận xôn xao vì bản hợp đồng "khủng" đến hơn nửa tỉ cho một show diễn của ca sĩ Nguyên Vũ do đồng nghiệp của anh là Bùi Caroon tiết lộ trên trang cá nhân. Ngay sau đó, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân facebook bài báo liên quan kèm theo những chia sẻ về cát-xê của chị có 5 triệu khiến nhiều người nghĩ Nguyên Vũ "nổ" chứ không thể có mức cát-xê như vậy.

    Điều này khiến không ít fan của hai ca sĩ nổi tiếng cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa Phương Thanh - Nguyên Vũ chỉ là "bằng mặt không bằng lòng".

    Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân kèm bài báo nói về Nguyên Vũ.

    Chia sẻ với phóng viên Báo Đời Sống Và Pháp Luật, ca sĩ Phương Thanh cho biết, không hề có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" với Nguyên Vũ.

    "Trong một số bài báo nói về Nguyên Vũ có nhắc đến tôi với cát-xê quá thấp. Thực ra, tôi cũng chia sẻ tếu táo chứ không có 'trần tình' gì về cát-xê của mình hết. Tôi viết hài hước như vậy mà nhiều người không hiểu. Tôi và Nguyên Vũ cũng không có chuyện 'bằng mặt không bằng lòng", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

    Ca sĩ Phương Thanh là một nghệ sĩ hài hước.

    Nói về việc chia sẻ cát-xê chỉ 5 triệu của chị, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thêm:

    "Đây chỉ là những chia sẻ mang tính vui vẻ, hài hước của tôi bởi vì ai đi hát mà không qua giá 5 triệu, đó là chuyện bình thường. Có những chương trình truyền hình trực tiếp trả 5 triệu là quá cao rồi, có khi trả vài trăm ngàn. Giá cát-xê là vô cùng, nghệ thuật là không có giá, tùy theo mối quan hệ nặng hay nhẹ, nhãn hàng tài trợ giàu hay nghèo...

    Mọi người có quyền ra giá nhưng người ta có mời, có đồng ý hay không là vấn đề. Hành trình của một người nổi tiếng là từ thấp đến cao rồi lại từ cao đến thấp. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường".


    Ca sĩ Nguyên Vũ cũng khẳng định: "Tôi và chị Phương Thanh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau chứ không có chuyện 'bằng mặt không bằng lòng'. Tôi hiểu, chị ấy vui tính, hài hước nên chia sẻ như vậy chứ không có ý gì. Riêng về cát-xê 25.000 USD của tôi là có hợp đồng hẳn hoi và tôi cũng đã dành số tiền ấy để dàng tặng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-nguyen-vu-tra-loi-nghi-an-bang-mat-khong-bang-long-a87300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan