+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Trà My Idol so giọng hát “Ta chẳng còn ai”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cả hai cùng so giọng trong ca khúc Ta chẳng còn ai với câu chuyện về hai trái tim đang tan vỡ vì tình yêu trong tập 3 của phim Bếp hát.

    (ĐSPL) – Cả hai cùng so giọng trong ca khúc  Ta chẳng còn ai với câu chuyện về hai trái tim đang tan vỡ vì tình yêu trong tập 3 của phim Bếp hát.

    Tập 3 của phim Bếp hát đã lên sóng VTV3 tối 25/4. Nhà hàng Avilon tiếp tục đón nhận thử thách mới khi nhận lời yêu cầu tổ chức một tiệc cưới cho cô con gái rượu (Lâm Khiết Băng thủ vai) của một doanh nhân nổi tiếng người Ấn Độ (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) với một anh chàng điển trai người Pháp (Baggio thủ vai).

    Công tác chuẩn bị tiệc cưới cũng trở nên nóng hơn có sự tham gia của bà nội khó tính do NSƯT Lê Thiện – “bà nội mê trai” của Vừa đi vừa khóc thủ vai và khi Lê Lâm (Minh Thuận) đanh đá, mê trai muốn khẳng định tài tổ chức sự kiện đúng phong cách Ấn Độ của mình với cô nàng kiêu kỳ Bảo Ngọc (Trà My Idol) và nhất là với hotboy của lòng anh – chàng đầu bếp tên Nghĩa (Anh Tài).

     
     NSƯT Lê Thiện – “bà nội mê trai” của Vừa đi vừa khóc.

    Buổi tiệc cũng chạm đến nỗi lòng của hai nhân vật Bảo Ngọc và Thùy Như (Phương Thanh) - hai nhân vật tưởng chừng luôn đối đầu cũng như Thùy Như luôn là người tội nghiệp và lép vế nhất lại có nhiều đồng điệu về khi đối diện với những nỗi lòng của riêng mình trong chuyện tình yêu và trong những nỗi cô đơn khó san sẻ.

    Tập phim được khép lại khi tiệc cưới tổ chức thành công trong lời khen ngợi của hai họ nhưng cũng hứa hẹn mở ra những cung bậc mới trong mối quan hệ tình cảm đan chéo giữa Mộc Miên - Hoàng Quân - Bảo Ngọc - Đỗ Duy (Văn Anh) và mối tình riêng thủy chung của chú Hải (NSƯT Thành Lộc).

    Được biết, khi bắt đầu quay phim Bếp hát, ca sĩ Phương Thanh khá bận rộn, vì thế có nhiều ca khúc hát nhóm chung không thể có sự tham gia của chị. Thế nhưng, sau khi quay xong ca khúc Người yêu bé nhỏ (trong tập 2) chị Chanh rất thích, thậm chí còn ganh tị với các bạn diễn tại sạo lại được hát nhiều hơn mình. Sau khi lên tiếng “phàn nàn”, Phương Thanh đã được đạo diễn Phan Xine mời vào một số ca khúc hát chung khác để chị có thể vừa thỏa mãn niềm đam mê ca hát, vừa được thỏa sức diễn xuất.

     
     Phương Thanh và Trà My đầy tâm trạng khi tình yêu tan vỡ.

    Và ở tập 3, chị đã cùng Trà My Idol và 3 cô gái Annie Huỳnh Anh, Diệp Lâm Anh, Milan Lê kể một câu chuyện bằng âm nhạc về sự tan vỡ trong cuộc sống gia đình của chị phục vụ tội nghiệp Thùy Như trong chính một tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi chị suốt 15 năm qua kể từ khi album Ta chẳng còn ai mà chị và ca sĩ Minh Thuận thu chung ra mắt người yêu nhạc cả nước và làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Làn sóng Xanh cùng các ca khúc của chính “bếp trưởng” Lam Trường.

     Lam Trường trong phim Bếp hát.

    Ngoài Ta chẳng còn ai được thể hiện ấn tượng với câu chuyện về hai trái tim đang tan vỡ vì tình yêu của Thùy Như (Phương Thanh) và Bảo Ngọc (Trà My Idol), tập 3 của Bếp hát cũng tiếp tục làm xiêu lòng khán giả với 4 ca khúc khác: Cứ thoải mái (ca khúc được Việt hóa từ ca khúc Free your mind của nhóm En Vogue từng đoạt 2 giải Grammy năm 1993 và nhiều giải thưởng khác), Tình yêu không vội được,  Vui hết đêm nay, Một tình yêu.

    Xem MV Ta chẳng còn ai:

    Xem MV Tình yêu không vội được:

    Xem MV Vui hết đêm nay:

    Xem MV Một tình yêu:

    Tập 4 của Bếp hát sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 21h30- 23h thứ 6 tuần tới, ngày 2/5/2014.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-tra-my-idol-so-giong-hat-ta-chang-con-ai-a30774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan