+Aa-
    Zalo

    Pogba nói bị anh trai và bạn cũ tống tiền 13 triệu Euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những kẻ tống tiền đòi Pogba trả 13 triệu Euro cho "dịch vụ bảo vệ" kéo dài trong 13 năm.

    Hãng Sina đưa tin, sau khi bị anh trai tuyên bố sẽ vạch trần vụ bê bối của mình, tiền vệ Paul Pogba thông qua luật sư riêng đã đưa ra tuyên bố rằng anh đang bị một băng nhóm có tổ chức tống tiền, trong đó có cả anh trai Mathias Pogba và bạn bè thời thơ ấu của anh.

    pogba noi bi anh trai va ban cu tong tien 13 trieu euro 01
    Paul Pogba và người anh trai Mathias Pogba (áo trắng) khi đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Ảnh: Sina

    Theo France Info, Pogba trình báo rằng những người này đổ lỗi cho anh vì đã không giúp đỡ tài chính kể từ khi tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ nổi tiếng thế giới. Họ đòi Pogba trả 13 triệu Euro cho "dịch vụ bảo vệ" kéo dài trong 13 năm nhưng anh từ chối.

    Pogba nói với cảnh sát đã nhiều lần nhìn thấy những kẻ tống tiền vào tháng 4 khi anh còn khoác áo Man United, rồi sau đó là tháng 7 khi anh đã chuyển sang CLB Juventus.

    Pogba chia sẻ rằng anh có quan hệ tốt và không ngần ngại giúp đỡ bạn bè khi họ gặp khó khăn. Tuy nhiên, mọi chuyện vượt quá giới hạn khi tiền vệ 29 tuổi đuổi một người bạn khỏi nhà ở Manchester vào tháng 1, sau khi phát hiện người này đánh cắp 200.000 bảng từ thẻ tín dụng của mình.

    Trước đó, người anh trai Mathias Pogba bất ngờ đăng một đoạn video kỳ lạ lên trang cá nhân. Trong video, Mathias đọc nội dung viết sẵn trong giấy với 4 thứ tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Italia, nói rằng người hâm mộ trên toàn thế giới "cần được biết sự thật về Pogba" và khẳng định những điều này "chắc chắn sẽ khiến truyền thông dậy sóng".

    Đáng chú ý, Mathias còn đề cập tới Kylian Mbappe, nói rằng ngôi sao tuyển Pháp thường xuyên bị Pogba thuê các pháp sư làm phép nguyền rủa.

    Tuy nhiên, truyền thông Pháp cho rằng thông tin trên là thiếu căn cứ và chính Pogba cũng khẳng định cái gọi là nguyền rủa Mbappe là "một sự vu khống".

    Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Pogba đã rời MU để trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè này. Hiện tại, Pogba đang ngồi ngoài do chấn thương và dự kiến có thể trở lại thi đấu vào tháng sau.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-noi-bi-anh-trai-va-ban-cu-tong-tien-13-trieu-euro-a549326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.