+Aa-
    Zalo

    Premier League: HLV Jurgen Klopp bị cấm chỉ đạo trận đối đầu Southampton

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Manchester City hồi tháng trước, HLV Jurgen Klopp đã bị cấm chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo tại Premier League.

    Ông Jurgen Klopp, HLV trưởng Liverpool, đã phải nhận thẻ đỏ do khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong trận gặp Manchester City hôm 16/10 vừa qua. Theo đó, ban đầu, ông chỉ bị phạt số tiền 30.000 bảng Anh.

    Tuy nhiên sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh đã kháng cáo hình phạt trên, cho rằng ông phải nhận án treo giò một trận vì hét vào mặt trợ lý trọng tài Gary Beswick.

    hlv jurgen klopp
    HLV Jurgen Klopp bị cấm chỉ đạo trận gặp Southampton ngày 13/11 tới. Ảnh: The Athletic. 

    Theo đó, HLV Klopp sẽ phải rời băng ghế chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo của Liverpool với Southampton tại Premier League diễn ra tại sân Anfield ngày 13/11 tới. 

    Các nguồn tin cho biết CLB Liverpool rât buồn và thấy vọng về phán quyết cũng như quy trình đưa ra phán quyết này. Họ chỉ được báo tin chưa đầy 24 giờ trước trận đấu tiếp theo. 

    Trong khi đó, HLV Klopp đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế trong trận gặp Manchester City. Ông thừa nhận đã hành động bồng bột và khẳng định ông không có ý thiếu tôn trọng đối với trợ lý trọng tài. 

    Minh Hạnh(Theo The Athletic) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/premier-league-hlv-jurgen-klopp-bi-cam-chi-dao-tran-doi-dau-southampton-a557081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan