+Aa-
    Zalo

    Putin: Khủng hoảng Ukraina là "không thể chấp nhận"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 22/7 tuyên bố cuộc khủng hoảng Ukraina là không thể chấp nhận được, đi ngược lại sự phát triển và ổn định của thế giới.

    (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 22/7 tuyên bố cuộc khủng hoảng đang ngày càng leo thang ở Ukraina là không thể chấp nhận được, đi ngược lại sự phát triển và ổn định của thế giới.
    RIA Novosti dẫn lời ông Putin nói trong cuộc họp của Hội đồng An ninh Liên bang Nga rằng kịch bản khủng hoảng Ukraina "là hoàn toàn không thể chấp nhận và phản tác dụng", "phá hoại trật tự và thế giới hiện đại". Ông tuyên bố không để kịch bản "tương tự" xảy ra ở Nga.
    Putin: Khủng hoảng Ukraina gây mất ổn định tình hình thế giới

    Tổng thống Nga Vladimir Putin

    Tổng thống Putin nhấn mạnh các công dân Nga sẽ không để điều này xảy ra và họ sẽ không bao giờ chấp nhận một kịch bản như ở Ukraina.
    Cho đến nay chính phủ Ukraina vẫn đang tiếp tục chiến dịch quân sự nhằm vào những người ủng hộ độc lập ở miền đông, những người phản đối kết quả của cuộc đảo chính ở Kiev hồi tháng 2. Hàng ngàn người dân Ukraina đã phải rời bỏ nhà cửa tìm đến Nga xin tị nạn.
    Liên minh châu Âu (EU) và Mỹ đã tiến hành lệnh trừng phạt “cấp độ 2” nhắm vào các quan chức Nga, các công ty liên quan đến cuộc khủng hoảng Ukraina. Mátxcơva mới đây cũng đã đáp trả bằng việc công bố danh sách một loạt công dân Mỹ bị cấm nhập cảnh vào Nga.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/putin-khung-hoang-ukraina-la-khong-the-chap-nhan-a42432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan