+Aa-
    Zalo

    Quà tặng ngày 8/3: Những món quà đắt đến "đau tim"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hồng gắn kim cương giá gần 300 triệu, hoa nhập ngoại giá gần trăm triệu,.. là những món quà tặng 8/3 đắt đỏ ai thấy cũng phải "đau tim"

    (ĐSPL) - Hoa hồng gắn kim cương giá gần 300 triệu, hoa nhập ngoại giá gần trăm triệu,.. là những món quà tặng 8/3 đắt đỏ ai thấy cũng phải "đau tim"

    Chi gần 60 triệu đồng đặt mua bó hoa để tặng bạn gái nhân ngày 8/3

    Thông tin trên VTC News, một đại gia vừa chi gần 60 triệu đồng đặt mua bó hoa để tặng bạn gái nhân ngày 8/3. Bó hoa này gồm toàn các loại hoa tươi, được nhập từ Nhật Bản, như hoa hồng, hoa mao lương, hoa cát tường,…

    Thông tin trên được anh Nguyễn Tuấn Hải, chủ một shop hoa nhập khẩu tại quận Đống Đa (Hà Nội) chia sẻ.

    Theo anh Hải, ngày lễ 8/3 năm nay, các loại hoa nhập khẩu tiếp tục hút khách, đặc biệt là một số dòng hoa tươi cao cấp như cát tường, mẫu đơn, mao lương, hồng bạch tạng,…

    Những loại hoa cao cấp này thường được khách đặt mua theo bó, lẵng hay lọ, được thiết kế riêng tuỳ vào yêu cầu của mỗi vị khách. Song, giá của chúng cũng không hề rẻ, thường ở mức từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/sản phẩm.

    Anh Hải chia sẻ, với dòng hoa cao cấp, khách thường đặt mua các bó có giá từ 3-10 triệu đồng. Với bó hoa có giá gần 60 triệu đồng nói trên là trường hợp đặc biệt, hầu như mỗi năm chỉ có 1-2 khách đặt.

    Giá bó hoa lên tới 60 triệu đồng, theo anh Hải, là bởi chủ nhân yêu cầu thiết kế riêng theo ý mình, shop hoa chỉ tư vấn sao cho đẹp nhất. Còn các loại hoa (từ hoa chính đến hoa phụ), rồi giấy bó, đều phải là hàng cao cấp được nhập khẩu 100%. Một số loại hoa còn mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam dịp 8/3 này nên bó hoa mới đội giá lên cao vậy.

    Một nhân viên cửa hàng hoa nhập khẩu ở Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng cho hay, các loại hoa nhập khẩu cực kỳ hút khách vào dịp 8/3 tới, nhất là những loại hoa tươi độc, lạ được nhập khẩu từ Nhật Bản.

    Cửa hàng này đang niêm yết hoa nhập khẩu ở mức từ 5 triệu đồng đến 40 triệu đồng/sản phẩm. Các sản phẩm đều được thiết kế riêng theo các mức giá khác nhau, nhưng đảm bảo sẽ là các loại hoa tươi đẹp nhất, size hoa to nhất với những dòng như: hoa mẫu đơn, hoa mao lương, hoa Eustoma,... được nhập từ Nhật Bản. Còn riêng với hoa phụ, sẽ sử dụng các loại hoa theo mùa có tại cửa hàng.

    Tuy nhiên, hoa có giá tầm trung khoảng vài triệu hút khách hơn những sản phẩm cao cấp lên đến cả chục triệu đồng. Với giá hoa siêu đắt thì rất kén khách, chỉ những đại gia nhiều tiền mới dám đặt mua, nhân viên cửa hàng này chia sẻ.

    Hoa hồng vàng đính kim cương giá 250 triệu

    Tin tức trên Báo Trí thức trẻ, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để cánh mày râu gửi lời chúc mừng đến tất cả bạn bè, đồng nghiệp, các bà, các mẹ, các chị. Đối tượng được tặng quà đa dạng hơn dẫn đến các loại quà tặng cũng phong phú hơn rất nhiều.

    Những năm gần đây, quà tặng ngày 8/3 mạ vàng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì nó mang lại sự sang trọng. Nắm bắt tâm lý này, năm nay, một công ty chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng tại Hà Nội tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm hoa hồng mạ vàng, đúc vàng nguyên khối với các mức giá rất khác nhau.

    Đại diện công ty này chia sẻ: "Để đáp ứng như cầu khách hàng, năm nay công ty chúng tôi đưa ra 2 mẫu hoa hồng dát vàng với 3 loại vàng khác nhau. Đó là Hoa hồng nở mạ vàng và hoa hồng nụ mạ vàng được mạ với 3 loại vàng là vàng 24k, vàng hồng và vàng đen".

    Giá của bông hồng mạ vàng dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng tùy vào mẫu mã và chất liệu vàng. "Đắt nhất là hoa hồng mạ vàng đen có mức giá 4 triệu đồng/bông và được rất nhiều khách ưa thích vì sự độc, lạ".

    Bên cạnh đó, công ty này cũng tiếp tục tung ra hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối đính kim cương hình trái tim. Khác với những sản phẩm khác, loại hoa này chỉ được công ty làm theo đơn đặt hàng của khách. Đây là sản phẩm chủ yếu làm theo yêu cầu của khách hàng. Trọng lượng khoảng 52 chỉ vàng + 83 viên kim cương. Giá của sản phẩm là 250 triệu đồng/bông".

    Tặng hoa hồng vàng trong ngày 8/3 đã "hot" cách đây từ 1-2 năm. Dù hoa hồng vàng không còn hiếm gặp nhưng nhiều cánh mày râu vẫn lựa chọn quà tặng ngày 8/3 này bởi sự sang trọng, và độc đáo.

    Vào năm ngoái, đại diện một đơn vị nhập khẩu và phân phối loại hoa hồng thật dát vàng 24K tại quận 10 (TP. HCM) cho biết, trước Tết Nguyên đán, đơn vị đã tung ra thị trường Hà Nội và TP HCM sản phẩm hoa hồng thật dát vàng 24k với 2 cỡ khác nhau. Báo Zing news thông tin.

    Loại dài 20 cm, rộng 6 cm có giá 1,2 triệu đồng, cỡ lớn hơn giá 1,6 triệu đồng. Hoa hồng thật dát vàng là một trong những sản phẩm quà tặng bán chạy từ ngày Lễ Tình nhân đến 8/3 năm nay, và hiện đã hết hàng. "Nhiều khách muốn đặt thêm nhưng do hết hàng nên chúng tôi phải tư vấn chuyển sang các mẫu quà tặng tương tự", đại diện đơn vị bán cho biết.

    Hoa hồng màu chocolate có giá 6 triệu

    Quà tặng ngày 8/3: Những món quà đắt đến "đau tim"

    Đây là sản phẩm gây sốt trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây và là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Theo nhà sản xuất, hoa hồng mạ vàng này có hai loại: mạ vàng trắng có giá 4,5 triệu đồng/bông; mạ vàng chocolate có giá 6 triệu đồng/bông.

    Mỗi bông hồng được thiết kế từ 8 – 9 cánh, mang những ý nghĩa khác nhau như hồng mạ vàng trắng tượng trưng sự tinh khôi, thuần khiết; mạ màu vàng chocolate mang ý nghĩa ngọt ngào, thể hiện sự đặc biệt; mạ vàng truyền thống 24k thể hiện sự tình yêu vĩnh cửu.

    Một bông hoa hoàn chỉnh khi giao cho khách hàng phải đạt được những yêu cầu như sáng, bóng, sắc nét và vàng được phủ kín các cánh hoa và thân.

    Đặc biệt, trên đỉnh nhụy của bông hồng có các khe nhỏ bên trong rỗng, tạo thành một khoảng trống để người sử dụng có thể để được một lọ nước hoa nhỏ vào đó, tạo hương thoang thoảng cho người được tặng.

    Tượng uyên ương 4,5 triệu đồng

    Tượng uyên ương 4,5 triệu đồng - một trong những quà tặng 8/3 

    Cũng có những sản phẩm quà tặng 8/3 bằng vàng "bình dân" hơn như bức tượng đôi uyên ương với giá 4,5 triệu đồng. Với chất liệu chính là đồng nguyên chất và bề mặt phủ vàng ròng, đôi uyên ương này tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-ngay-83-nhung-mon-qua-dat-den-dau-tim-a135587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quà 8/3: Hàng handmade lên ngôi

    Quà 8/3: Hàng handmade lên ngôi

    Không mang ý nghĩa tình yêu như Lễ tình nhân 14/2 song dịp 8/3 cũng là ngày đặc biệt để phe mày râu thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ mình thương yêu...