+Aa-
    Zalo

    Quản lý bị bắt, 3 thành viên Ladies' Code trở về kí túc xá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Polaris Entertainment tiết lộ rằng các thành viên sống sót sau vụ tai nạn của nhóm nhạc nữ Ladies' Code đều đã quay trở lại kí túc xá.

    (ĐSPL) - Polaris Entertainment tiết lộ rằng các thành viên sống sót sau vụ tai nạn của nhóm nhạc nữ Ladies' Code đều đã quay trở lại kí túc xá. Trong khi đó, người quản lý của nhóm vừa bị cảnh sát bắt để phục vụ điều tra vì chạy xe quá tốc độ trong thời điểm xảy ra tai nạn.

    Phát biểu với những hãng tin khác nhau, một đại diện của Polaris Entertainment cho biết Ashley, Sojung, Zuny và đã trở về ký túc xá của nhóm sau khi nghỉ ngơi và hồi phục ở tại quê nhà cùng với gia đình mình (Ashley ở Mỹ, Sojung ở Wonju, và Zuny ở Gwangju). Tuy nhiên, sau khi nhận ra có thể việc chỉ ở nhà trong một thời gian dài sẽ không tốt cho việc điều trị sức khỏe tinh thần của họ, cả 3 thành viên đã quay trở lại kí túc xá chung tại Seoul. Sojung, người bị thương nặng nhất, vẫn tiếp tục tiếp nhận điều trị ngoại trú.

    Quản lý bị bắt, 3 thành viên Ladies' Code trở về kí túc xá

    Ba thành viên Ashley, Sojung, Zuny.

    Mặc dù cả nhóm đã trở lại nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch nào cả. Các thành viên chỉ trở về kí túc để tìm kiếm sự an ủi và mạnh mẽ từ những người khác.

    Trước đó, người quản lý của nhóm đã bị bắt và đứng trước nguy cơ phải nhận sự trừng phạt của pháp luật vì chạy quá tốc độ trong tai nạn đã cướp đi sinh mệnh của hai cô gái trẻ nhóm Ladies' Code - RiSe và EunB.

    Dù ông Park đã khai rằng trước khi tai nạn xảy ra, bánh sau của chiếc xe đã bị rời ra, tuy nhiên, kết quả điều tra của cơ quan chức năng cho thấy tình huống này không liên quan tới lỗi kĩ thuật của xe ô tô mà do va chạm với bức tường chắn trong vụ tai nạn.

    Quản lý bị bắt, 3 thành viên Ladies' Code trở về kí túc xá

    Chiếc xe chở nhóm Ladies' Code sau khi xảy ra tai nạn.

    Theo tin tức của TV Daily, ở vào thời điểm đó, ông Park đang điều khiển chiếc xe của Ladies’ Code với tốc độ 135,7 km/h. Bởi vậy, lốp của chiếc xe bị mất độ bám trên đoạn đường trơn trượt vì mưa và chiếc xe đã bị va chạm với bức tường bảo vệ.

    Đây là một lỗi nghiệm trọng bởi trong đoạn đường giới hạn tốc độ cho phép là 100km/h, người quản lý đã điều khiển xe vượt quá tốc độ được quy định những 35,7 km/h. Hơn nữa, theo luật giao thông đường bộ, bởi vì trời mưa trong ngày hôm đó, nên người lái xe còn phải giảm 20\% tốc độ của chiếc xe, tức xuống còn 80 km/h.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-bi-bat-3-thanh-vien-ladies-code-tro-ve-ki-tuc-xa-a68738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    (ĐSPL) – Nhóm trưởng của SNSD đã tâm sự suy nghĩ chân thành về những quãng thời gian chỉ có một mình trong show thực tế "The TaeTiSeo" vừa phát sóng.