+Aa-
    Zalo

    Quang Hải bật khóc, xúc động nói lời chia tay đồng đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau trận đấu với CAND, CLB Hà Nội đã tổ chức buổi lễ chia tay hoành tráng cho tiền vệ Quang Hải.

    Tối 7/4, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-0 trước Cnd ở vòng loại Cúp quốc gia 2022. Các bàn thắng được ghi bởi Phạm Tuấn Hải (2 bàn), Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết. Tâm điểm của trận đấu là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4 tới. Trận này, Quang Hải được tung vào sân ở phút 61 và để lại dấu ấn với một pha kiến tạo thành bàn.

    quang hai bat khoc chia tay dong doi 1
     CLB Hà Nội có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước CAND tại vòng loại Cúp quốc gia 2022.

    Ngay sau trận đấu, CLB Hà Nội đã tổ chức buổi lễ chia tay hoành tráng cho tiền vệ Quang Hải. Cầu thủ này khóc rưng rưng và không muốn nói lời tạm biệt trong bài phát biểu trước hàng nghìn khán giả.

    "Ngày hôm nay là trận đấu cuối cùng tôi thi đấu trên sân Hàng Đẫy, ít nhất là trong tương lai sắp tới. Cảm ơn các cổ động viên luôn ở bên. Tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ kể từ khi lên đội 1. Tôi không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại. Cảm ơn chủ tịch đội bóng, các đàn anh như anh Công, anh Quyết, anh Lương và các huấn luyện viên không có mặt ở đây", Tiền Phong dẫn lời Quang Hải.

    quang hai bat khoc chia tay dong doi 2
    Quang Hải xúc động trong trận đấu cuối cùng khoác áo Hà Nội.

    Sau đó, Quang Hải dành tặng những lời cuối cho ông bầu Đỗ Quang Hiển. Cầu thủ này cũng dành thời gian để ký tặng áo đấu cho các cổ động viên.

    "Xin cảm ơn ông bầu Đỗ Quang Hiển. Bác đã cho con nhiều động lực trong cuộc sống và cả chuyên môn. Bác luôn dặn dò con rằng chúng ta luôn bắt đầu với con số 0 mỗi sáng thức dậy để cố gắng hết sức, con xin cảm ơn bác. Lời cuối cùng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đến đây, cảm ơn báo chí luôn quan tâm và theo dõi Hải", Quang Hải nghẹn ngào.

    Từ mùa giải 2016, Quang Hải thi đấu tại V.League cho đội bóng thủ đô, nơi đào tạo anh từ những ngày đầu "học nghề". Sau 6 năm, cầu thủ này cùng đội bóng chủ quản thi đấu thành công và trở thành đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Anh cũng từng bước khẳng định bản thân để là nhân tố không thể thiếu ở đội tuyển Việt Nam.

    Quang Hải công khai ý muốn xuất ngoại thi đấu sau khi quá trình thương thảo về hợp đồng mới với đại diện CLB Hà Nội bế tắc. Hiện tại, anh chưa tiết lộ thêm về địa điểm mình lựa chọn. Anh sẽ sang châu Âu thi đấu trong 1 năm rồi mới có những quyết định tiếp theo cho tương lai, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-bat-khoc-xuc-dong-noi-loi-chia-tay-dong-doi-a533566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan