+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lần đầu đá chính cho Pau FC, báo Pháp nhận xét bất ngờ

    (ĐS&PL) - "Quang Hải có những pha dứt điểm thiếu chính xác. Dù vậy cầu thủ người Việt Nam cũng đã chơi nỗ lực, có một pha tung người móc bóng khiến người xem bất ngờ", một tờ báo của Pháp viết.

    Ở lượt trận thứ 2 Ligue 2, Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot sử dụng trong đội hình xuất phát của Pau khi tiếp đón Dijon trên sân Stade de Hameau.

    Tuyển thủ Việt Nam được bố trí thi đấu như một hộ công để nhường cánh phải cho tân binh Charles Boli. Quang Hải không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân. Trong cả hiệp một, Quang Hải chỉ có 18 lần chạm bóng. Tiền vệ số 19 để lại dấu ấn bằng một pha tung người đẹp mắt dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

    Nếu trúng đích, Quang Hải đã có một siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" để đời trong lần đầu tiên chơi bóng ở Pháp.

    quang hai lan dau da chinh cho pau fc bao phap nhan xet bat ngo dspl 2
    Quang Hải chỉ được chấm 6,7 điểm.

    Phút 68, Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Henri Saivet. Sự xuất hiện của số 20 cũng không thể giúp mặt trận tấn công của chủ nhà khởi sắc, khiến Pau chỉ có một kết quả hòa 0-0 trên sân nhà.

    Theo trang chuyên đánh giá cầu thủ Sofascore, Quang Hải chỉ nhận về 6,7 điểm qua 68 phút tích cực trên sân ở trận đấu vòng 2 hòa Dijon 0-0 đêm qua. Tiền vệ của ĐT Việt Nam hơn Mons Bassouamina (6,5), người thường xuyên có những pha xử lý lỗi ở hiệp 1.

    Anh cao hơn D’Almeida, tiền vệ chơi năng nổ nhưng lại thiếu hiệu quả. Ngoài ra, tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng hơn Mayron George (6,6), chân sút vẫn cho thấy sự vụng về, chậm chạp ở những pha xử lý bóng.

    Có lẽ lý do chính khiến Quang Hải sụt giảm điểm số là tỷ lệ chuyền bóng của anh. Hơn 1 tiếng đồng hồ trên sân, anh có 22 pha chạm bóng, tung ra 13 đường chuyền thì chỉ có 6 đi chính xác, tỷ lệ đạt 46%. Tiền vệ 25 tuổi tạt 3 lần và trúng đích 1.

    Một tờ báo khác của Pháp có tên La Republique de Pyrenees không đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải. Bài báo này có nhan đề: "Bóng đá Ligue 2: Pau FC giữ sạch lưới trước Dijon" kèm dòng chú thích: "Quang Hải không thể loại bỏ hàng thủ của Dijon".

    quang hai lan dau da chinh cho pau fc bao phap nhan xet bat ngo dspl 1
    Báo Pháp nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải.

    Thậm chí, tờ Sudouest còn tỏ ra thất vọng về Quang Hải, khi viết: "Messi Việt Nam không có lời chào ấn tượng trước cự cổ vũ của khán giả. Những chiếc áo số 19 của anh xuất hiện khắp khán đài sân vận động.

    Quang Hải có những pha dứt điểm thiếu chính xác. Dù vậy cầu thủ người Việt Nam cũng đã chơi nỗ lực, có một pha tung người móc bóng khiến người xem bất ngờ".

    Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số 0-0.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lan-dau-da-chinh-cho-pau-fc-bao-phap-nhan-xet-bat-ngo-a547009.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan