+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nằm trong nhóm cầu thủ tệ nhất Pau FC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải bị báo Pháp xếp vào nhóm cầu thủ chơi tệ nhất tại Pau FC sau giai đoạn đầu mùa giải 2022-2023.

    Nhân dịp các giải đấu châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022, tờ La Rep của Pháp đã có đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Pau FC.

    Tờ báo chia các cầu thủ dưới quyền HLV Didier Tholot thành 4 nhóm, trong đó Quang Hải bị xếp ở nhóm 1 sao, tức nhóm thấp nhất đội. Diyaeddine Abzi, Mohamed Yattara, Pape Ibnou Ba, Mayron George, Charles Boli và David Gomis cũng nằm trong nhóm này.

    quang hai nam trong nhom cau thu te nhat pau fc 01
    Quang Hải bị cho là không phù hợp với sơ đồ chiến thuật hiện tại của Pau FC.

    Theo nhận định của cây viết Gregory Letort, Quang Hải không phù hợp với sơ đồ hiện tại của Pau FC

    Sau chuỗi khởi đầu bết bát đầu mùa, HLV Tholot là chuyển sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 sang 5-3-2 và đã mang lại hiệu quả cho CLB.

    Ở sơ đồ 4-2-3-1, Quang Hải có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường. Tuy nhiên, với sơ đồ 5-3-2, tiền vệ người Việt Nam gần như không có đất diễn, khi HLV Tholot muốn sử dụng bộ đôi tấn công giàu sức mạnh thể chất.

    Ngoài ra, Henri Saivet, tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải thi đấu rất tốt trong sơ đồ này cũng là nguyên nhân khiến Quang Hải phải ngồi dự bị.

    Ở nhóm cầu thủ 2 sao là trung vệ Xavier Kouassi, hậu vệ Jean-Lamber Evans. Nhóm 3 sao có thủ môn Alexandre Olliero, hai hậu vệ Noe Sow, Erwin Koffi và tiền vệ Eddy Sylvestre. Nhóm 4 sao, nhóm hay nhất của Pau FC, gồm tiền vệ công Henri Saivet, hậu vệ Jean Ruiz, tiền vệ trung tâm Steeve Beusnard và tiền đạo Mons Bassouamina.

    Thời gian tới, khi các giải châu Âu tạm nghỉ, Quang Hải có thể giành thời gian về Việt Nam nghỉ ngơi. Tuy nhiên, việc tiền vệ sinh năm 1997 có tham dự AFF Cup 2022 hay không vẫn chưa thể chắc chắn, bởi giải đấu này không năm trong lịch FIFA Days. Phía VFF cho biết sẵn sàng đàm phán để Pau FC nhả người và Quang Hải cũng cần đưa ra quyết định dứt khoát về việc có tham dự AFF Cup 2022 hay không.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-nam-trong-nhom-cau-thu-te-nhat-pau-fc-a557431.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan