+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Bắt tạm giam “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt gần 82 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Thông qua các mối quan hệ xã hội, Nguyễn Thị Phương tạo niềm tin với nhiều người rồi chiếm đoạt tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, ngày 24/8, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận đơn vị đã bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Phương (36 tuổi, trú tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    quang ngai bat tam giam nu quai lua dao chiem doat gan 82 ty dong
    Nguyễn Thị Phương tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Được biết, Phương từng là nhân viên ngân hàng. Vào tháng 4-5/2022, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận nhiều đơn của công dân tố giác Nguyễn Thị Phương.

    Thông qua các mối quan hệ xã hội, Phương tạo niềm tin với nhiều người, sau đó chiếm đoạt tiền của các bị hại bằng nhiều phương thức khác nhau: Nói dối cần vốn để làm công trình xây dựng, cần vốn để làm đáo hạn ngân hàng hay nói dối với khách hàng có hình thức gửi tiền bằng online lãi suất sẽ cao hơn...

    Với thủ đoạn như trên, trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến tháng 4/2022, Phương đã chiếm đoạt của nhiều bị hại với số tiền hơn 81,6 tỷ đồng.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, theo VietNamNet. Cơ quan điều tra cũng phát thông báo về việc ai là bị hại của Phương, đến Công an tỉnh Quảng Ngãi, địa chỉ số 174 - Hùng Vương để trình báo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-bat-tam-giam-nu-quai-lua-dao-chiem-doat-gan-82-ty-dong-a548852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan