+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Trong một ngày phát hiện 2 thi thể chết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai ngày qua, người dân tại Quảng Ngãi đang rất hoang mang trước cái chết bí ẩn của người đàn ông được phát hiện tại khu vục rừng núi và cô gái chết trong thùng đựng lúa.

    (ĐSPL) - Hai ngày qua, người dân tại Quảng Ngãi đang rất hoang mang trước cái chết bí ẩn của người đàn ông được phát hiện tại khu vục rừng núi và cô gái chết trong thùng gỗ đựng lúa.

    Tin tức 24h qua cho hay, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H.Đ.H. (SN 1962), trú tại thôn Lâm Bình, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ và thiếu nữ N.T.T.D. (SN 1992), ở thôn An Thổ, xã Phổ An, huyện Đức Phổ. Cả hai nạn nhân đều được phát hiện đã chết, thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

    Tin tức cho biết, vào sáng ngày 4/8, ông Nguyễn Ngọc Anh (50 tuổi, cha ruột của D.) từ TP HCM về quê xã Phổ An tìm con. Khi bước vào ngôi nhà, ông Anh hoảng hốt khi phát hiện con gái N.T.T.D. nằm chết trong thùng đựng lúa. Xác đang trong giai đoạn thối rữa, phân hủy mạnh.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: S.L

    Được biết, D. hiện đang sống cùng gia đình tại TP HCM, giữa tháng 7/2015, D. xin phép về thăm quê. Tuy nhiên, sau khi về quê, gia đình không thể liên lạc được với D. Nghi có chuyện không lành, đến đầu tháng 8/2015, ông Anh bắt xe về quê tìm con thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Phổ phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân đã chết khoảng 15 ngày.

    Tiếp đó, vào chiều cùng ngày, người dân trong thôn tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy nằm tại khu vực núi Làng cạnh thôn Lâm Bình nên báo lên cơ quan chức năng. Qua kết quả khám nghiệm, nạn nhân được xác định là ông H.Đ.H.

    Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường phát hiện ông H. tử vong. Ảnh: Đ.C

    Ông Lê Tiểu, hàng xóm của ông H. cho biết: Gia đình ông H. bán hủ tiếu tại TP Cần Thơ. Hơn 2 tháng trước, ông H. về thăm nhà và đến sáng 17/6 thì mất tích. Nghe tin, vợ ông là bà L.T.B. vội trở về quê cùng với người dân trong thôn tìm kiếm nhiều nơi. Đến chiều ngày 4/8, người dân phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng.

    Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H. và chị D. đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-trong-mot-ngay-phat-hien-2-thi-the-chet-bat-thuong-a104893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.