+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Kẻ lạ mặt dùng dao khống chế cướp của, 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ án giết người cướp của khiến 3 người thương vong vừa xảy ra chiều nay (7/8) tại một gia đình trên địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

    (ĐSPL) - Vụ án giết người cướp của khiến 3 người thương vong vừa xảy ra chiều nay (7/8) tại một gia đình trên địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

    Tin nhanh từ Đại tá Vũ Chiến Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa vừa xảy ra vụ giết người cướp tài sản gây hoang mang dư luận.

    Tin tức ban đầu cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng thời gian từ 14h30 đến 15h ngày 7/8. Lúc này, tại gia đình chị Hồ Thị Tý (35 tuổi), nơi sử dụng làm cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng nằm cạnh QL9, ở khu đông dân cư, trung tâm của thị trấn Khe Sanh xuất hiện một nam thanh niên bịt kín mặt, dùng dao khống chế những người trong nhà.

    Rất đông người dân hiếu kỳ có mặt tại ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Q.N

    Theo đó, khi nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà bên cạnh, hàng xóm chạy sang thì kinh hoàng phát hiện 2 nạn nhân bị đâm nhiều nhát trên cơ thể và đã tử vong. Hiện,1 người khác bị đâm trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Lúc này, két sắt trong nhà được phát hiện đã bị phá khóa.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý). Một phụ nữ bị thương là người làm công trong gia đình này.

    Ông Nguyễn Ngọc Khoa, Chủ tịch UBND thị trấn Khe Sanh thông tin, sau khi nhận tin báo, chính quyền sở tại đã có mặt tại hiện trường cùng với các lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc ban đầu được xác định là giết người, cướp tài sản.

    Được biết, tại địa phương, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý luôn sống hòa đồng với mọi người. Hiện doanh nghiệp của gia đình chị thu hút trên 10 công nhân tham gia lao động tại chỗ.

    Tin mới nhận cho biết, chiều cùng ngày, Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị xác định và tạm giữ hai nghị phạm gồm 1 nam và 1 nữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

    Thông tin ban đầu, nghi phạm nam quê ở Quảng Bình, trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Người này bị thương ở tay, khi vào bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-ke-la-mat-dung-dao-khong-che-cuop-cua-3-nguoi-thuong-vong-a105278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.