+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần nhan sắc" Nhật Bản thích đi bar, yêu từ nam thần tượng kém tuổi đến đại gia giàu có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fukada Kyoko là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Nhật Bản. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng cô vẫn được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc" của xứ hoa anh đào.

    Fukada Kyoko là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Nhật Bản. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng cô vẫn được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc" của xứ hoa anh đào bởi gương mặt xinh đẹp không tì vết và vóc dáng bốc lửa bất chấp thời gian.

    Tại Việt Nam, Fukada Kyoko được khán giả yêu thích qua các phim kinh dị như: Ring 2, School Day of the Dead...

    Cô liên tục xuất hiện trong các tác phẩm đình đám và giành được những giải thưởng danh giá như giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim Yokohama...

    Nhiều năm liền, Fukada Kyoko liên tục lọt top những mỹ nhân gợi cảm được cánh đàn ông Nhật Bản khao khát nhất. Các bảng xếp hạng nhan sắc của đất nước mặt trời mọc cũng chưa một lần thiếu vắng tên tuổi Kyoko.

    Nhan sắc của Fukada Kyoko.

    Dù sở hữu gương mặt ngây thơ, ngọt ngào nhưng Fukada Kyoko lại có tư tưởng cởi mở, phóng khoáng. Cô thích đi bar và thường xuyên ghé đến các tụ điểm ăn chơi cùng những anh chàng trẻ tuổi.

    Cô từng vướng tin đồn tình ái với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến hai mỹ nam đình đám của làng giải trí Nhật Bản là diễn viên Maasa Igarashi và ca sĩ thần tượng Kamenashi Kazuya.

    Mùa xuân năm 2010, qua sự giới thiệu của bạn bè, Fukada Kyoko gặp gỡ diễn viên Maasa Igarashi. Cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau và chính thức hẹn hò chỉ vài tháng sau đó.

    Fukada Kyoko có đời tư tình ái ồn ào.

    Tuy vậy, mối tình này lại kết thúc trong âm thầm. Đến năm 2016, Fukada Kyoko bị bắt gặp dắt chó cưng của ca sĩ thần tượng Kamenashi Kazuya đi dạo. Tin đồn cặp đôi hẹn hò râm ran từ đó.

    Kamenashi Kazuya là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN. Không chỉ sở hữu giọng hát mê hoặc, anh còn "đốn tim" fan nữ bởi diện mạo điển trai, quyến rũ.

    Có thông tin, Kyoko và Kazuya đã lên kế hoạch kết hôn, quyết định chính thức về chung một nhà. Khi ấy, người hâm mộ cặp đôi không khỏi vui sướng vì chuyện tình đẹp của đôi "trai tài gái sắc" cuối cùng cũng có được cái kết có hậu sau 3 năm mặn nồng.

    Mỹ nhân 38 tuổi được cho là đang hẹn hò với đại gia bất động sản trẻ nhất Nhật Bản Sugimoto Hiroyuki.

    Nào ngờ đến tháng 10/2018, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Và chỉ một tháng sau đó, báo chí Nhật Bản đưa tin Fukada Kyoko đã nhanh chóng tìm được người mới là doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki, hơn cô 5 tuổi.

    Sugimoto Hiroyuki hâm mộ vẻ đẹp quyến rũ của Fukada Kyoko và chủ động nhờ bạn bè "se duyên" để cả hai quen biết nhau. Dần dà, họ tìm hiểu, cảm thấy tâm đầu ý hợp và yêu nhau.

    Việc Fukada Kyoko nhanh chóng yêu người mới khi vừa chia tay nam ca sĩ Kamenashi Kazuya lại khiến nhiều người hâm mộ khó chịu, nhất là khi có thông tin cho rằng người đẹp đã ngoại tình với đại gia bất động sản khi vẫn còn đang yêu Kazuya. Fukada Kyoko bị chỉ trích là đã phụ bạc bạn trai cũ để chạy theo người đàn ông có nhiều tiền hơn.

    Hiện nữ mỹ nhân vẫn tập trung cho sự nghiệp và mải miết theo đuổi những cuộc tình ngang qua cuộc đời mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-nhan-sac-nhat-ban-thich-di-bar-yeu-tu-nam-than-tuong-kem-tuoi-den-dai-gia-giau-co-a341500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan